Xác nhận: Tiền đạo của MU chắc chắn ra đi

Ngôi sao người Pháp đang muốn rời khỏi Old Trafford khi mà anh đang không được HLV của đội bóng trọng dụng.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm 2015, Anthony Martial đã gia nhập Manchester United với cái giá lên tới 60 triệu euro. Anh nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của các cổ động viên cũng như ban lãnh đạo đội bóng.

Và cựu sao AS Monaco đã phần nào thể hiện được tài năng của mình ở mùa giải đầu tiên và mùa 2019/20 khi lần lượt có 17 và 23 pha lập công ở trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, ở những mùa giải còn lại Martial chỉ để lại nỗi thất vọng. Anh được nhiều người đánh giá là cầu thủ ‘mãi không thể lớn’. Chính sự bất ổn của chân sút sinh năm 1995 đã buộc Man Utd phải tìm kiếm những phương án khác.

Martial đang muốn nhanh chóng rời Man Utd

Sau khi siêu sao Cristiano Ronaldo cũng đã trở lại Old Trafford, Martial đã không còn chỗ đứng tại đội bóng. Mùa giải năm nay, anh chỉ mới được thi đấu khoảng tại Ngoại hạng Anh.

Chính vì lẽ đó mà mới đây, người đại diện của Martial là Philippe Lamboley đã xác nhận rằng, thân chủ của mình đang muốn ra đi để tìm kiếm một bến đỗ phù hợp hơn. Cụ thể, Lamboley nói Sky Sports rằng:

“Anthony mong muốn rời Man United vào tháng Một. Anh ấy chỉ cần được chơi bóng thôi. Anh ấy không muốn ở lại và tôi sẽ sớm nói chuyện với câu lạc bộ”.

Như vậy, gần như chắc chắn Martial sẽ rời Man Utd khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Và đây cũng là lựa chọn đúng đắn của chân sút sinh năm 1995 bởi lẽ anh cần được ra sân thường xuyên để có cơ hội được triệu tập vào thành phần đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2022.

Sự thù địch giữa Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger