Ai khổ mặc ai, 4 cung hoàng đạo may mắn hết phần thiên hạ, giàu sang trong 10 ngày tới

Ma Kết (22/12-19/1)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, 10 ngày tới, Ma Kết sẽ có được may mắn ngập tràn, sự nghiệp bứt phá. Con đường thăng quan tiến chức của cung hoàng đạo này may mắn này như được trải thảm, lúc nào cũng rộng mở thênh thang.

Công việc kinh doanh, mua bán của Ma Kết cũng sẽ ngày càng dễ dàng, hanh thông. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi thế này thì dù có kẻ gian hãm hại cũng không thể ngăn cản bước bạn tiến đến thành công.

Đặc biệt, Ma Kết không chỉ may mắn trên con đường công danh tài lộc, mà bạn còn rất may mắn trong đường tình duyên. Ma Kết đang độc thân thì đây chính là cơ hội để có thể tìm thấy một nửa đích thực của mình.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

10 ngày tới, vận chính tài của Bọ Cạp rất vượng phát, chỉ cần đi đúng đường, làm việc quang minh chính đại thì mọi việc vô cùng thuận buồm xuôi gió.

Có thể nói, dường như sẽ không có cung hoàng đạo nào may mắn và có nguồn tài chính dồi dào như Bọ Cạp trong 10 ngày tới. Lời khuyên cho cung hoàng đạo này nên thận trọng trong mọi quyết định liên quan đến tiền bạc.

Thời gian tới, tài vận của Bọ Cạp rất hanh thông. Cung hoàng đạo này sẽ có thêm những khoản thu nhập không nhỏ. Cho dù có thất nghiệp thì cũng lại may mắn được quý nhân trợ giúp, cơ hội công việc mới sẽ đến nhanh chóng, khiến Bọ Cạp không phải lo đến cơm áo gạo tiền.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, Bảo Bình vốn thông minh, tài giỏi, luôn biết tận dụng cơ hội để thay đổi cuộc sống. Cung hoàng đạo này thường gặt hái được nhiều thành công trong giai đoạn tiền vận, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thời gian qua, có thể Bảo Bình đã gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, dịp cuối năm, vận may của cung hoàng đạo này sẽ lội ngược dòng.

Tử vi học nói rằng, 10 ngày tới, cuộc sống của Bảo Bình sẽ có nhiều cải thiện tích cực. Trong năm qua, Bảo Bình không chắc thành công viên mãn nhưng về cuối năm, mọi thứ sẽ chuyển biến tích cực, tài vận dồi dào.

Bạch Dương (21/3-20/4)

Bạch Dương là một trong những cung hoàng đạo may mắn trong 10 ngày tới. Kể từ ngày đầu tháng 12, bạn luôn gặp nhiều thành công.

Nguyên nhân chủ yếu là do Bạch Dương có nhiều phát kiến mới, mở mang đầu óc, lại được quý nhân chỉ dẫn nên nâng cao hiệu quả trong công việc.

Thời gian tới, Bạch Dương có khả năng, có vốn liếng, làm ăn phát đạt. Do đó, trong tháng Chạp năm Tân Sửu đến năm Nhâm Dần, Bạch Dương kinh doanh thành công, làm việc gì cũng hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, mong cầu độc giả luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

https://soha.vn/ai-kho-mac-ai-4-cung-hoang-dao-may-man-het-phan-thien-ha-giau-sang-trong-10-ngay-toi-2021121617305683.htm