Ảnh Ford Everest thế hệ mới xuất hiện trên mạng xã hội, dân tình "mê như điếu đổ"

Tại thị trường Việt Nam, các mẫu SUV/CUV đang là một xu hướng thịnh hành. Có thể thấy điều này qua nhiều mẫu xe được ra mắt gần đây tại Việt Nam, phải kể tới như Toyota Raize hay KIA Sonet. 

Trên thực tế, xu hướng lựa chọn các mẫu SUV cũng diễn ra mạnh trên thế giới, được cho là xuất hiện từ những năm 1990 tại Mỹ. Những lý do mà người dùng đến tới với SUV là bởi dòng xe này có kích thước lớn mang đến lợi ích về không gian nội thất, đi cùng với đó là gầm xe cao, giúp người lái có tầm lái rộng.

Ảnh dựng đồ họa: Kolesa.ru

Cách đây chưa lâu, một người dùng mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh mẫu Ford Everest thế hệ mới lên một hội nhóm về xe lớn của Việt Nam. Được biết, Ford Everest cũng là một trong các mẫu xe dành được nhiều cảm tình của người dùng, bên cạnh các mẫu SUV khác như VinFast Lux SA2.0 hay Toyota Fortuner. 

 Bài viết về Ford Everest thế hệ mới sau đó đã nhận được nhiều lượt tương tác và bình luận, phần nhiều trong số đó cùng cho rằng Ford Everest thế hệ mới có thiết kế đẹp. Người dùng có tên P.T.T cho biết “Hóng về Việt Nam từ lâu, không biết khi nào mới về”, T.T.Đ thì cho rằng “Đẹp thật. Nam tính, mạnh mẽ, tràn ngập công nghệ. Hóng giá”

Ảnh: Stephen Le

Một số người dùng tinh ý đã ví von rằng mẫu Ford Everest thế hệ mới này chỉ khác Ford Ranger “mỗi cái thùng”. Trên thực tế, Ford Everest thế hệ mới được xây dựng dựa trên chính mẫu bán tải Ford Ranger, do vậy việc 2 mẫu xe này giống nhau cũng là một điều dễ hiểu. Điểm giống nhau dễ thấy nhất nằm ngay chính phần đầu xe, nhất là cụm đèn chiếu với dải LED chữ C cách điệu.

Thiết kế trên thế hệ mới của Ford Everest được đánh giá là vuông vắn hơn, gợi cảm giác rộng và hầm hố hơn. Ở phía sau xe, Ford Everest được áp dụng phong cách thiết kế hiện đại, gợi vẻ sang trọng với cụm đèn hậu giống như được dính liền nhau.

Ảnh: Stephen Le

Thực ra ảnh mẫu Ford Everest thế hệ mới này là ảnh đồ họa do Kolesa dựng và chưa phải là hình ảnh thực tế của mẫu xe, có lẽ là được dựng dựa trên hình ảnh Ford Everest thế hệ mới vẫn còn mang trên mình lớp vỏ ngụy trang mà Ford mới công bố gần đây.

Các thông tin cụ thể hơn về mẫu xe này cũng chưa được công bố. Ford cho biết rằng hãng sẽ chính thức cho ra mắt Ford Everest thế hệ mới vào đầu năm sau.

https://soha.vn/anh-ford-everest-the-he-moi-xuat-hien-tren-mang-xa-hoi-dan-tinh-me-nhu-dieu-do-20211224073507138.htm