Bị chồng soi mặc hở, Hari Won diện áo tắm cũng che kín

Nhiều năm vào showbiz, hiếm có mỹ nhân nào mặc đồ tắm cũng giữ chừng mực như Hari Won.

Mới đây, khi tung ảnh khoe lấp ló đường cong hình thể với trang phục áo tắm 1 mảnh, Hari Won lại làm dân mạng phải thích thú trước cách chọn bi.kini của mình.

Dù không chụp góc chính diện, thế nhưng ai nấy cũng đều nhận ra bộ bi.kini mà người đẹp 8X kết thân có kiểu dáng không hề h.ở h.ang, c.ắt x.ẻ t.áo b.ạo như các thiết kế đang hot.

Dù những năm gần đây, bà xã Trấn Thành đã có màn “l.ột x.ác” phong cách theo hướng ấn tượng hơn, thỉnh thoảng cũng khoe vòng 1 cuốn hút nhưng so với hội chị em đam mê style se.xy của Vbiz thì Hari Won vẫn nằm trong vùng an toàn.

Còn nhớ dân tình từng xôn xao tin đồn Trấn Thành không thích Hari Won mặc đồ h.ở. Minh chứng là hình ảnh hậu trường khi Trấn Thành dường như tỏ thái độ không hài lòng với bộ váy x.ẻ cao tít tắp mà Hari Won diện. Hari Won khi đó cũng có biểu cảm phụng phịu, tỏ ý không vui.

Nhiều người đoán rằng Trấn Thành có lẽ đang nhắc nhở chiếc váy có phần l.ộ liễu của Hari Won. 

Không rõ có phải vì ngại ông xã không nhưng quả thật, nếu theo dõi hình ảnh của Hari Won sẽ thấy cô ít mặc h.ở thật. Không chỉ riêng gì khi xuất hiện trước công chúng mà khi đi biển Hari Won cũng kín đáo khó tin.

Suốt nhiều năm qua, Hari gần như không diện đồ tắm 2 mảnh. Hoặc nếu có, người đẹp cũng che chắn kín mít.

Có thể thấy dù đi bơi nhưng Hari Won vẫn kín đáo vô cùng, nhất quyết diện áo phông, đội mũ để tránh hở hang quá đà
Với bộ đồ bơi kín từ đầu đến chân, nhiều người còn tưởng rằng cô đi lặn. 
Cô cũng trang bị áo khoác mỏng để diện cùng bikini len, nhất quyết không khoe dáng nóng bỏng như nhiều mỹ nhân Vbiz khác
Có “bạo” lắm thì Hari Won chỉ để áo buông lơi, hờ hững vai trần chút đỉnh
Thậm chí có khi cô còn diện váy liền kín như bưng, chẳng giống như đang đi bơi chút nào
Kỳ công hơn, Hari Won còn cố tình chọn áo khoác ngoài đồng bộ với bi.kini để có hình ảnh tông xuyệt tông nhất
Kể cả đến khi quay MV, trong khi cả loạt diễn viên phụ xung quanh đều xúng xính với bi.kini, thì tuyệt nhiên Hari Won vẫn khoác thêm áo len mỏng để tránh hở hang quá đà