Lý Nhã Kỳ gửi lời chúc và hứa tặng quà khủng cho con trai Dương Lâm

Lê Dương Bảo Lâm đã tranh thủ xin Lý Nhã Kỳ một căn nhà cho con trai vừa mới hạ sinh của mình.

Lý Nhã Kỳ và Lê Dương Bảo Lâm là những đồng nghiệp thân thiết. Từ khi có 2 con gái Bảo Nhi và Bảo Ngọc, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm còn hài hước nhận Lý Nhã Kỳ và ca sĩ Hồ Ngọc Hà là sui gia. Đáp lại, Lý Nhã Kỳ cũng nhiều lần bình luận gọi Lê Dương Bảo Lâm là “anh sui”.

Lý Nhã Kỳ và Lê Dương Bảo Lâm.

Sau ba ngày bà xã Lê Dương Bảo Lâm hạ sinh quý tử, mới đây Lý Nhã Kỳ đã đăng bài viết lên Facebook gửi lời chúc mừng: “Chúc mừng vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm sinh quý tử nha. Chúc cho con trai khỏe mạnh, đẹp trai, lớn lên giàu có, nổi tiếng, thành danh nha”.

Bài viết của Lý Nhã Kỳ.

Ngay sau lời chúc ý nghĩa của Lý Nhã Kỳ, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm cũng nhanh chóng vào bình luận hết sức duyên dáng: “Dạ em cảm ơn chị sui. Mốt cháu lớn ẵm qua nhà chị, chị thấy nhà nào không ở, cắt cho cháu 1 căn nha chị”.

Bình luận của Lê Dương Bảo Lâm.

Với đề nghị này của Lê Dương Bảo Lâm, Lý Nhã Kỳ cũng vui vẻ: “Ok nè”. Trước màn tương tác của “anh sui chị sui” Lý Nhã Kỳ và Lê Dương Bảo Lâm, nhiều netizen cũng vào bình luận:

– Chúc mừng gia đình Lê Dương Bảo Lâm có thêm thành viên mới chúc bé khỏe mạnh đa tài hơn cha luôn nha.

– Cao thủ không bằng tranh thủ nha Lâm ơi duyên quá chắc tôi không chịu được với ông này quá.

– Lý Nhã Kỳ có ông sui khôn hết phần thiên hạ nha, xin ngay nhà cho con.

Được biết Lê Dương Bảo Lâm còn đặc tên thật cho con gái Bảo Nhi là Nhã Kỳ. Nam diễn viên mong rằng con gái mình sau này sẽ xinh đẹp, giàu có, nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ.