Bí quyết giảm thành công 30kg sau sinh của diễn viên Lê Phương

Lê Phương không những gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên, chuyên nghiệp, cô nàng còn khiến nhiều chị em ngưỡng mộ vì đã bứt phá lấy lại được vóc dáng sau sinh một cách “thần tốc”.

Lê Phương đã không còn là cái tên xa lạ đối với màn ảnh phim Việt. Cô nàng sinh năm 1985 sở hữu khuôn mặt thanh thoát, cùng với đó là lối diễn xuất tự nhiên, sẵn sàng “cân” mọi vai diễn. Ở tuổi 37, Lê Phương được đánh giá là trẻ trung, năng động, vóc dáng thon gọn như gái đôi mươi dù đã trải qua 2 lần sinh nở.

Lê Phương được biết đến với vai trò là nữ diễn viên “gạo cội” của các bộ phim truyền hình Việt Nam.

Thế nhưng, nhìn hình ảnh hiện tại của cô nàng, mấy ai biết trong thời gian mang thai cô từng nặng tới 80kg, tháng cuối thai kỳ, cân nặng tăng mạnh, khuôn mặt trở nên bầu bĩnh, đi lại cũng khó khăn. So với thời điểm chưa mang bầu, cô đã tăng lên đến hơn 30kg. Dù đã nỗ lực trong 3 tháng đầu, cân nặng vẫn không có biến chuyển.

Thời điểm mang thai bé thứ 2, Lê Phương chạm mức 80kg.

Chia sẻ trên Zing.vn, Lê Phương bộc bạch, đó là thời gian khiến cô buồn và suy sụp. Sau khi sinh con được 6 tháng, Lê Phương bắt đầu lao vào tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh cũng như các vitamin, thảo dược cần thiết. Cô cũng không quên nhắn nhủ với chị em, muốn giảm cân cần phải nỗ lực và kiên trì.

Thời điểm sau sinh, Lê Phương giảm về được 73kg nhưng 2 tháng sau đó phải bổ sung nhiều thức ăn để nuôi em bé nên cân nặng lại lên 76kg.
Làn da mịn màng dù chạm ngưỡng U40 của nữ diễn viên cũng được nhiều chị em mến mộ.

Tất nhiên, một trong những phương pháp giúp nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại vóc dáng là nhờ chăm chỉ luyện tập. Nhiều chị em thường có tâm lý mong muốn lấy lại vóc dáng thật nhanh sau sinh, nhưng đừng vì thế mà ép bản thân quá sức. Chỉ khi nào chị em nhận được kết luận cơ thể đã hồi phục thì mới nên tiến hành vào quá trình luyện tập. Lê Phương chọn gym là bộ môn lấy lại vóc dáng, những lúc không có thời gian, cô thường sẽ tập luyện tại nhà. Mỗi ngày, bà mẹ 2 con sẽ dành từ 1-2 tiếng với các bài tập đốt cháy mỡ thừa, săn chắc cơ bụng. Cường độ tập luyện cũng thay đổi tùy vào thể trạng.

Cô nàng thường checkin tại phòng tập gym và chia sẻ đến người hâm mộ hành trình “lột xác” của mình.
Ngoài ra, chị em cũng có thể chia nhỏ thời gian tập luyện để không rơi vào tình trạng cơ thể bị tuột dốc quá sức. Điều này giúp tinh thần được trở nên dễ chịu và thoải mái hơn. Việc tập luyện đôi khi sẽ có những lúc nản lòng, nhưng nhìn vòng eo của Lê Phương hiện tại mà xem, hãy lấy đó làm động lực cố gắng nhé! 6 loại nước ép ngon miệng giúp da đẹp dáng thon
Nhìn những hình ảnh được nữ diễn viên chia sẻ, có thể thấy cô yêu thích các món như trứng luộc, ức gà, salad, đồ hấp,… dường như bà mẹ 2 con rất nghiêm túc quy trình giảm cân của mình. Có lần vì lỡ ăn hũ sữa chua phô mai mà Lê Phương đã than “trời” vì công sức “đã sông đổ biển”.

Chế độ ăn kiêng khoa học sẽ giúp các mẹ “bỉm” sau sinh lấy được vóc dáng sau sinh an toàn và hiệu quả. Không nên quá hà khắc với chế độ ăn bởi sẽ dễ khiến bạn bị kiệt sức, nguy cơ mất sữa cao. Thay vào đó chị em cũng có thể cho bé ti sữa mẹ để hỗ trợ về lại dáng nhanh nhất. Đồng thời trong khẩu phần ăn hằng ngày, nên hạn chế tinh bột, chất béo mà chú trọng vào rau xanh, củ quả, ăn nhiều cá, ức gà và uống thật nhiều nước.

Nhìn vóc dáng của Lê Phương, hiếm ai nghĩ cô nàng đã là mẹ 2 con.
Lê Phương luôn toát lên sự tươi tắn, năng động qua từng khung ảnh.

Tuy nhìn những phương pháp giảm cân của Lê Phương nghe thì “đơn giản như đang giỡn” nhưng để đạt được thành công như hiện tại là cả một quá trình cố gắng và kiên trì. Dù nắng hay mưa, dù xuân hay hè, cô nàng đều chăm chỉ với chế độ tập luyện và ăn uống để mang lại hiệu quả cao nhất. Nhờ đi đúng hướng, Lê Phương hiện tại đã lấy lại được thân hình mãn nhãn và trở thành nguồn động lực cho các mẹ “bỉm” sau sinh.

Lê Phương đã bức phá lấy lại được vóc dáng thon gọn ở thời điểm hiện tại.
Có lẽ tình yêu và sự động viên của chồng cũng là một trong những động lực giúp Lê Phương giảm cân thành công.

Lê Phương vẫn luôn là cái tên nhận được sự quan tâm đông đảo của quý độc giả. Hiện tại, cô nàng đang có cuộc sống viên mãn bên gia đình nhỏ của mình, hy vọng qua những bí quyết của nữ diễn viên đã giúp cho chị em có thêm gợi ý và động lực để nhanh chóng “tút” lại vóc dáng sau sinh. Bạn có yêu mến cô nàng này không? Chia sẻ với Bestie nhé!