Hết quắt queo suy dinh dưỡng, Hồ Văn Cường nay bóng bẩy rồi!

Hơn 3 tháng rời khỏi nhà mẹ nuôi Phi Nhung vì ồn ào cát xê với phía công ty quản lý, hiện Hồ Văn Cường cùng bố mẹ sinh sống trong một căn nhà thuê cấp 4 ở quận Gò Vấp, TP. HCM.

Sau thời gian dài im ắng, nay nam ca sĩ nhí đã lộ diện và thường xuyên xuất hiện bên danh ca Ngọc Sơn – bầu Thuỵ.  

Hồ Văn Cường xuất hiện bên Ngọc Sơn, bầu Thụy sau loạt ồn ào

Theo đó, Ngọc Sơn đích thân có chia sẻ rằng anh sẽ hướng dẫn, giúp đỡ đàn em trên con đường trở lại làng nhạc. Nam danh ca mong quán quân Vietnam Idol Kids 2016 hoàn thiện hơn kỹ năng ca hát, giao tiếp, ứng xử… để có thể gắn bó dài lâu với nghề.

Về phía bầu Thụy, ông cũng cho rằng, Hồ Văn Cường cần học hỏi rất nhiều, không chỉ về ca hát mà còn ở thái độ sống. Theo ông, giọng ca sinh năm 2003 nên biết thái độ cư xử rõ ràng, không được để những vấn đề riêng tư đi quá xa ảnh hưởng đến chuyên môn âm nhạc.

Ông còn dặn Hồ Văn Cường khi biểu diễn tại sự kiện âm nhạc sắp tới là để tri ân mẹ Phi Nhung quá cố.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh Hồ Văn Cường diện vest bảnh bao khi đi lưu diễn, thần sắc cũng tươi tắn hơn sau 3 tháng trải qua sóng gió.

Đáng chú ý, danh ca Ngọc Sơn là người tự tay lái xe sang, chuyển hành lý cho Hồ Văn Cường. Nhìn vào những khoảnh khắc mới nhất có thể thấy nam ca sĩ nhí đã tươi tắn, rạng rỡ và trông có sức sống hơn trước kia.

Danh ca tự lái xe sang, chuyển hành lý cho Hồ Văn Cường khi đi diễn

Hồ Văn Cường đã trở lại sân khấu và thường xuyên đi lưu diễn cùng danh ca Ngọc Sơn

Hồ Văn Cường diện vest bảnh bao, thần sắc tươi tắn hơn sau 3 tháng trải qua sóng gió

Trước đó theo lời người đại diện, Hồ Văn Cường bị suy dinh dưỡng nặng, cơ thể gầy gò đáng lo, 18 tuổi nhưng chỉ cao 1m56 và nặng 46kg. Ngoài ra, Cường sẽ cân nhắc, chọn lọc việc tham gia hát vì cần dành 2-3 năm để học, bồi dưỡng thêm.

Sau khi dừng hợp tác với công ty Phi Nhung, nhiều doanh nhân, nghệ sĩ ngỏ lời hỗ trợ tiếp tục phát triển sự nghiệp, xây nhà ở quê, tặng tiền… nhưng cậu đều từ chối. Giọng ca gốc Tiền Giang đang cố gắng tập gym, ăn uống để rèn sức khỏe.

Nhạc Con gái nuôi Phi Nhung bóng gió Hồ Văn Cường, bị mắng ghen ăn tức ở

Thu Hà
Theo VietNamNet