Tình sử 'nữ thần' T-ara trước khi rơi vào lưới tình Hwang Ui Jo

Sáng hôm nay (3/1), Dispatch chính thức “mở bát” năm mới khi khui loạt ảnh hẹn hò tình tứ tại Thụy Sĩ của Hyomin và nam cầu thủ nổi tiếng Hwang Ui Jo. Ngay khi thông tin được lan truyền và chia sẻ rầm rộ, đại diện hai bên lên tiếng xác nhận và hy vọng công chúng có thể chúc phúc cặp đôi. 

Nhìn vào bạn trai hiện tại của nữ idol nhóm nhạc T-ara cùng danh sách hàng dài những người yêu cũ của cô nàng trong quá khứ, mới thấy Hyomin “trăng hoa” cỡ nào. Từ đây, danh xưng “mỹ nhân sát trai” cũng được nhiều người ví von dùng để gọi giọng ca 8x.

1. Cầu thủ bóng chày nổi tiếng Kang Jung Ho

Hyomin và Kang Jung Ho 

Còn nhớ tháng 3/2016, truyền thông xứ Hàn được dịp xôn xao trước thông tin Hyomin đang trong mối quan hệ yêu đương với Kang Jung Ho – cầu thủ bóng chày của đội tuyển Pittsburgh Pirates.

Theo đó, cả hai quen nhau nhờ một người bạn giới thiệu và bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2015. Thời điểm này, Hyomin và Kang Jung Ho vô cùng thân thiết, thậm chí nữ ca sĩ còn nhận lời bạn trai từ Hàn sang Mỹ ném bóng khai mạc cho đội tuyển của anh.

Theo một nguồn tin rò rỉ, tình cảm của cả hai nảy nở từ tình anh em tốt đẹp, Hyomin thường xuyên chủ động gửi tin nhắn động viên, cổ vũ, hỏi thăm nam cầu thủ những lúc chấn thương.

Tuy nhiên, ngay khi thông tin hẹn hò trở nên ồn ào, quản lý của nữ idol liền phủ nhận, khẳng định cặp đôi sau màn ném bóng khai màn đã không còn liên lạc, Hyomin và Jung Ho chỉ dừng lại ở mức anh em thân thiết.

2. CEO cầm trịch 1 công ty truyền thông

Tháng 1/2018, dân mạng lại một phen náo động nữa trước tin tức Hyomin hẹn hò cùng chàng CEO giấu mặt lãnh đạo cả 1 công ty truyền thông. Theo điều tra, thành viên T-ara và bạn trai đã gặp gỡ, tìm hiểu và bắt đầu hẹn hò từ năm 2017.

Mối quan hệ tình cảm của cả hai được đôi bên gia đình chấp thuận, thậm chí vô cùng ủng hộ. Nữ Idol còn mơ mộng nghĩ đến một đám cưới cùng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với người đàn ông này.

Danh tính chàng CEO bí mật vẫn là một ẩn số đối với nhiều người

Thời điểm đó, báo giới đã nhanh chóng liên lạc với MBK Entertainment nhằm tìm kiếm câu trả lời rõ ràng. Tuy nhiên công ty chủ quản cũ của Hyomin trả lời rất lấp lửng, với lý do đã sớm kết thúc hợp đồng với nữ ca sĩ nên không nắm được đời tư cá nhân.

Đến tháng 1/2019, khi tin đồn đã dần dần lắng xuống, giọng ca sinh năm 1989 bất ngờ nhắc lại vụ việc cũng như lên tiếng phủ nhận:

Chúng tôi không hề hẹn hò. Người mà tôi dính tin đồn hẹn hò vốn là tôi biết qua một buổi gặp mặt bạn bè. Vào thời điểm đó, tôi đã hết hạn hợp đồng với công ty cũ nên không thể bày tỏ suy nghĩ của mình một cách rõ ràng.

Việc hết hạn hợp đồng và liệu rằng T-Ara có thể tiếp tục hoạt động hay không mới là vấn đề quan trọng cần được giải quyết. Tôi nghĩ mình không nên đưa ra lời tuyên bố về tin đồn hẹn hò trong thời gian vấn đề quan trọng còn tồn đọng”.

3. Con trai tỷ phú Trung Quốc – Vương Tư Thông

Vương Tư Thông chụp hình cùng T-ara

Tháng 1/2018, tin đồn sao nữ T-ara yêu đương với thiếu gia giàu có bậc nhất xứ Trung – Vương Tư Thông, cũng là con trai tỷ phú Vương Kiện Lâm được cõi mạng toàn Châu Á cực kì quan tâm.

Có thể nói đây là scandal tình ái ầm ĩ nhất của Hyomin khi vướng vào một trong những nhân vật máu mặt nhất trong giới tài phiệt. Được biết, lúc bấy giờ Vương Tư Thông và nhóm nhạc T-ara đã kí kết hợp đồng âm nhạc hoạt động ở Trung Quốc.

Để tỏ rõ thành ý, đại gia họ Vương mua tặng riêng từng thành viên những xế hộp sang trọng. Mối quan hệ thân thiết quá mức giữa Hyomin và Vương Tư Thông bắt đầu rơi vào tầm ngấm quan sát của thám tử mạng, từ đây hàng loạt nghi vấn cặp đôi đang bí mật hẹn hò nổ ra.

Mãi đến tháng 8/2019, Hyomin mới có phản hồi về những tin đồn tình ái xoay quanh mình và đại gia họ Vương. Theo đó, cô nàng thừa nhận T-ara và công ty riêng của Vương Tư Thông có trao đổi hợp tác, nhưng hoàn toàn không có việc được tặng xe sang như truyền thông Hàn Quốc đồn thổi.

Giải thích về chiếc xe đắt đỏ thường xuyên sử dụng đi lại, nữ idol cho biết đó là sản phẩm giúp quảng cáo cho công ty của một người bạn.

4. Cầu thủ Hwang Ui Jo

Ảnh hẹn hò bị “tóm sống” của nữ idol và nam cầu thủ Hwang Ui Jo tại Thụy Sĩ

Sáng nay (3/1), Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò độc quyền của Hyomin và Hwang Ui Jo trong chuyến đi Thụy Sĩ. Thông tin trên ngay lập tức khiến người hâm mộ xứ sở kim chi vô cùng bất ngờ vì trước đó cặp đôi không có bất kì tương tác nào đáng chú ý.

Cũng theo trang này, nam cầu thủ và giọng ca 8x đã nảy sinh tình cảm từ lần giới thiệu của một người bạn và bắt đầu yêu đương từ tháng 11/2021.

Hwang Ui Jo là gương mặt nổi trội của môn thể thao vua những năm gần đây khi là một cầu thủ trẻ ghi được dấu ấn ở cả cấp CLB và đội tuyển quốc gia.

Anh chàng sinh năm 1992 từng lọt top 10 cầu thủ đẹp trai nhất ASIAD và gây được nhiều ấn tượng tại Olympic Tokyo năm 2020 được tổ chức ở Nhật Bản. Trong Girondins de Bordeaux (Pháp), Hwang Ui Jo chơi ở vị trí tiền đạo và được mệnh danh là “cỗ săn bàn” đáng sợ trước mọi đối thủ.

Chàng và nàng được nhiều người hâm mộ ủng hộ, chúc phúc.

Trước những bức ảnh hẹn hò lộ liễu được công bố, đại diện hai bên đều lên tiếng xác nhận, cho biết chuyện tình cảm của Ui Jo và Hyomin đang tiến triển rất tốt.

Một người quen của cặp đôi cũng hé lộ: “Hwang Ui Jo và Hyomin hòa hợp với nhau như những người tri kỷ, những người yêu nhau. Vì đã trưởng thành nên họ tôn trọng công việc của nhau, đồng thời yên lặng ủng hộ đối phương”. 

Sao Thế giới Bạn trai Hyomin từng bị đệ đơn lên Nhà Xanh vì bắt cá hai tay

Theo VTC News