Ngọc Sơn dạy thanh nhạc cho Hồ Văn Cường

Ngọc Sơn cho biết anh giúp đỡ Hồ Văn Cường vì từng gặp ca sĩ trẻ trong một số show diễn, đồng thời đánh giá cao giọng hát của quán quân Vietnam Idol Kids 2016.

Hồ Văn Cường có giọng hát âm sắc đẹp và lạ. Riêng phát âm của Cường còn hạn chế. Cường cần hát rõ lời hơn“, Ngọc Sơn nhận xét.

Giọng ca Tình Cha cho biết trong buổi tập nhạc tại nhà riêng, anh đã hướng dẫn đàn em cách lấy hơi, phát âm, luyến láy. Ngoài ra, nam ca sĩ còn đưa ra các lời khuyên với Hồ Văn Cường về cách cư xử trong nghề và cuộc sống. Anh tin rằng Hồ Văn Cường sẽ hát tốt hơn, theo nghề lâu dài nếu luyện tập chăm chỉ.

Sau khi tách khỏi công ty của mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường nhận được nhiều lời đề nghị giúp đỡ, tặng nhà từ các doanh nhân, ông bầu, nghệ sĩ song anh đều từ chối. Nam ca sĩ hiện sống cùng cha mẹ ở Gò Vấp, TP.HCM. Hồ Văn Cường cho biết anh đang ở nhà thuê nhưng cuộc sống thoải mái.

Ngọc Sơn hướng dẫn Hồ Văn Cường tập hát chuẩn bị cho ngày trở lại.

Mục tiêu của nam ca sĩ vẫn tập trung vào việc học và chỉ nhận show khi rảnh rỗi. Ngoài ra, anh cũng chăm chỉ tập thể dục để cải thiện hình thể và sức khỏe.

Hồ Văn Cường được khán giả chú ý khi tham gia Vietnam Idol Kids 2016. Với chất giọng ngọt ngào, truyền cảm, anh đã vượt qua nhiều thí sinh mạnh để giành ngôi vị quán quân.

Sau đó, anh được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi và đón về nhà sống chung. Tuy nhiên giữa Hồ Văn Cường và công ty mẹ nuôi không đồng quan điểm nên sau khi Phi Nhung qua đời cả hai bên quyết định kết thúc hợp đồng. Từ đó, nam ca sĩ và mẹ cũng chuyển ra ngoài sống. Hồ Văn Cường giữ im lặng trước những ồn ào về mối quan hệ với mẹ nuôi cũng như công ty cũ.

Nhạc Hồ Văn Cường tuổi 18 suy dinh dưỡng, Phương Mỹ Chi – Quang Anh thì sao?

Theo Zing