Fan Thái dành hẳn 24 'siêu xe' để chúc mừng sinh nhật Hanbin

Ngay ở những ngày đầu năm mới 2022, các fan tại Việt Nam “xỉu up xỉa down” khi sau quãng thời gian làm thực tập sinh, Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) đã chính thức được debut với tư cách một idol Kpop.

Theo đó, vào chiều 3/1, công ty Yuehua Entertainment đã công bố những hình ảnh đầu tiên của các thành viên nhóm nhạc nam TEMPEST. Hình ảnh Hanbin xuất hiện trong diện mạo bảnh bao và cực xịn xò đã làm người hâm mộ phấn khích

Hanbin không chỉ được yêu thích ở Việt Nam mà các nước bạn cũng dành sự quan tâm đến anh chàng, trong đó có Thái Lan. Fan ở đây đã làm hẳn một chiến dịch chạy xe quảng bá hình ảnh của Hanbin tại đất nước này, nhân dịp idol chính thức debut cũng như sắp sinh nhật vào ngày 19/1.

Cụ thể fan Thái Lan đã đặt quảng cáo ở 24 xe tuktuk – phương tiện di chuyển đặc trưng ở xứ sở chùa Vàng Xe sẽ chạy quanh 4 địa điểm sầm uất của thủ đô Bangkok từ đây đến hết ngày 24/1. Lựa chọn hình thức này fan Thái cũng muốn hỗ trợ phần nào cho các bác tài gặp khó khăn vì dịch bệnh, đúng như mong muốn của thần tượng là luôn giúp đỡ người nghèo. 

Cận cảnh những chiếc “siêu xe” tuktuk có biển quảng cáo Hanbin

Món quà sinh nhật và mừng debut ấn tượng từ fan Thái Lan

Nhạc Thực tập sinh người Việt Hanbin debut Kpop, visual chẳng thua ai

Thanh Hòa
Theo VietNamNet