Karik tung full bản rap nhói lòng dành cho bé gái bị 'dì ghẻ' đánh chết

Những ngày qua, chuyện bé gái 8 tuổi bị “dì ghẻ” và cha ruột bạo hành đến tử vong khiến xã hội rúng động. Chuyện trẻ em bị bạo hành không mới nhưng mỗi khi có sự việc đau lòng xảy ra, ai cũng thấy xót xa như lần đầu.

Nhiều nghệ sĩ hay cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc vì hành vi mất đạo đức của dì ghẻ cũng như bố ruột em bé. 

“Dì ghẻ” Võ Nguyễn Quỳnh Trang đang khiến cộng đồng căm phẫn trong vụ bạo hành bé gái 8 tuổi

Mới đây, trên trang cá nhân, Karik đã chia sẻ đoạn clip hé lộ bài rap mà anh dành tặng cho bé gái xấu số và đặt tên ca khúc là Tâm Hồn Nhỏ. Trước đó, chỉ với những dòng lyrics mà Karik đăng tải khi viết về bé gái 8 tuổi đã khiến cho người xem nhói lòng vì sự xót xa, đau lòng đến tột cùng.

Clip bản rap Karik dành tặng em bé 8 tuổi bị “dì ghẻ” bạo hành

Nam rapper là một trong những nghệ sĩ lên án kịch liệt hành động bạo hành trẻ em

Chính vì vậy, bản rap hoàn chỉnh ngay khi được tung ra, cộng đồng mạng đã không khỏi xúc động. Netizen tràn vào gửi lời tạm biệt đến thiên thần nhỏ V.A dưới ca khúc của rapper Karik. 

Ngoài những câu rap đầy đau lòng, Karik còn gây bất ngờ khi mang đến bản hoà ca với tiếng hát của các em thiếu nhi. Khoảnh khắc này càng tạo nên sự thương cảm đến tột cùng cho hoàn cảnh của bé gái V.A. 

Hiện từ thông tin ban đầu qua lời kể của gia đình bị hại và kết quả khám nghiệm tử thi, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM đang đề nghị thay đổi tội bị can Nguyễn Võ Quỳnh Trang thành “Giết người”.

Riêng đối với bị can Nguyễn Kim Trung Thái, là người phải có nghĩa vụ chăm sóc, nuôi dưỡng cháu, thế nhưng dù biết Trang có hành vi bạo lực một cách dã man đối với con mình trong thời gian dài mà vẫn không can ngăn, để cho con mình bị đánh đập dẫn đến chết người.

Nhạc Karik viết về bé gái bị dì ghẻ đánh chết, từng câu từng chữ xót xa

Thu Hà
Theo VietNamNet