Rộ tin Sol7 sẽ 'biến mất' tại phần trao nón vàng tại Rap Việt

Vòng Bứt phá Rap Việt mùa 2 chỉ mới lên sóng được 2 tập nhưng đã nổ ra nhiều tranh cãi. Trong đó, việc thí sinh Sol7 của team Binz bất ngờ bị loại đã khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối.

Ngay lập tức, trên MXH đã rộ lên tin đồn Sol7 được cứu bởi nón vàng nhưng sau đó anh đã “xé” hợp đồng và quyết định về Bồng Sơn. Chương trình sau đó đã phải gấp rút tìm người khác để thay thế. 

Chưa dừng lại ở đó, mới đây netizen tiếp tục rộ lên thông tin phân đoạn trao nón vàng tại Rap Việt sẽ không có sự xuất hiện của Sol7. Cụ thể, một bình luận cho biết Sol7 đã nhận nón vàng nhưng không thoả thuận được hợp đồng ở vòng chung kết nên chương trình đã phải quay lại phần trao nón. Và người được “thay thế” chính là Hoàng Anh – thí sinh team HLV Wowy. 

Việc tin đồn Hoàng Anh team Wowy nhận được nón vàng lại khá trùng khớp với kết quả bảng đấu từng được “spoil” cách đây không lâu. Cụ thể trong bảng đấu được rò rỉ, các thí sinh đi tiếp đó chính là Vsoul, B-Wine, Blacka, Dlow, Seachains và Kellie. 2 thí sinh giành nón vàng là Hoàng Anh và Lil"Wuyn.

Bảng đấu được cư dân mạng “spoil” cách đây không lâu

Hoàng Anh (team Wowy) và Lil"Wuyn (team Rhymastic) được đồn đoán sẽ giành nón vàng

Tuy nhiên đây vẫn hoàn toàn chỉ là tin đồn được cộng đồng mạng lan truyền. Thực hư ra sao chắc chắn phải chờ đến thời điểm kết quả vòng Bứt phá được lên sóng tại Rap Việt

Cũng mới đây, VieON – đơn vị phát sóng độc quyền Rap Việt mùa 2 vừa ra mắt MV Trạm Sạc Cảm Xúc với sự xuất hiện của các nghệ sĩ Ngô Kiến Huy, Suni Hạ Linh và đặc biệt là anh chàng thí sinh của chương trình là Seachains. Sản phẩm âm nhạc mong muốn ứng dụng siêu giải trí sẽ là nơi giúp bạn tìm kiếm lại cảm xúc, nạp nguồn năng lượng tích cực để bật tung cảm hứng và kết nối với mọi người gần nhau hơn.

Nhạc Blacka là Quán quân Rap Việt nếu vắng bóng Sol7 ?

Nhạc Bị loại cay đắng, Sol7 vẫn bênh Binz dù thầy biến trò thành bản sao

Theo Pháp luật & Bạn đọc