Lan Phương có tiết lộ bất ngờ về Hồng Đăng giữa lùm xùm của đồng nghiệp

Vào sáng ngày 1/7, Hồng Đăng đã bất ngờ trở thành chủ đề được dân mạng bàn tán xôn xao khi nam diễn viên bị rơi vào diện tình nghi trong một ồn ào ở trời Tây.

Mới đây, nam diễn viên Hồng Đăng đã bất ngờ trở thành chủ đề được dân mạng bàn tán xôn xao khi nam diễn viên bị rơi vào diện tình nghi trong một ồn ào ở trời Tây. Theo đó, cách đây vài ngày, anh cũng cập nhật thông tin và hình ảnh đang đi công tác tại Tây Ban Nha và Ý cùng với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Chính vì vậy, có nhiều thông tin đồn đoán về danh tính của “người trong cuộc” liên quan đến nam diễn viên 37 tuổi.

Nam diễn viên hiện là gương mặt diễn viên phim truyền hình ăn khách của màn ảnh phía Bắc. Vai diễn được chú ý gần đây của anh là Đức trong Thương ngày nắng về. Đồng thời, bộ phim bày đang phát sóng ở khung “giờ vàng” trên VTV3.

Chia sẻ với báo Thanh niên, đạo diễn phim Thương ngày nắng về – Bùi Tiến Huy để hỏi thêm thông tin liên quan nhưng anh cho biết hiện cũng không rõ thực hư vụ việc thế nào nên xin phép không trả lời.

Đóng cặp cùng Hồng Đăng trong 'Thương ngày nắng về', Lan Phương nói gì về nghi vấn bê bối đời tư của nam diễn viên - Ảnh 1
Hồng Đăng gây ấn tượng với vai diễn Đức trong phim ‘Thương ngày nắng về" – Ảnh: Internet

Còn theo chia sẻ của diễn viên Lan Phương, người đóng cặp với Hồng Đăng trong Thương ngày nắng về thì bản thân cô rất bất ngờ về những thông tin trên. Phim đang quay và vài ngày nữa là có cảnh quay giữa vợ chồng Đức – Khánh (Lan Phương).

Nữ diễn viên cho biết: “Tôi cũng biết là anh Hồng Đăng đang đi nước ngoài nhưng không biết là đi nước nào vì chúng tôi ngoài công việc trên phim trường cũng không tương tác, nói chuyện gì nhiều ngoài đời cả”.

Đóng cặp cùng Hồng Đăng trong 'Thương ngày nắng về', Lan Phương nói gì về nghi vấn bê bối đời tư của nam diễn viên - Ảnh 2
Diễn viên Lan Phương hiện rất bất ngờ về những thông tin trên – Ảnh: Internet

Dù chưa rõ thực hư vụ việc này ra sao, song Hồng Đăng đã trở thành cái tên được dân mạng liên tục “réo gọi”, là chủ đề bàn tán trên các diễn đàn, hội nhóm. Ngoài ra, cư dân mạng cũng đã tràn vào trang Fanpage của nam diễn viên Hồng Đăng “tấn công”, để lại những bình luận mỉa mai và chỉ trích.