Loại nước ép "thần kỳ" giúp Hari Won giảm được 6kg trong 2 tháng, chị em não cũng có thể làm được

Hari Won từng sỡ hữu thân hình mũm mĩm. Để giảm cân, cô nàng đã sử dụng nước ép cần tây nguyên chất và nhận được kết quả bất ngờ.

Giảm cân bằng nước ép cần tây

Cần tây là một trong những loại thực phẩm giảm cân được nhiều chị em tin dùng. Hari Won chính là một nhân vật giảm cân thành công bằng loại đồ uống này.

Hari Won từng sở hữu thân hình mập mạp. Sau đó, người đẹp quyết tâm giảm cân để có vóc dáng thon thả, gọn gàng như hiện tại.

Theo người đẹp chia sẻ, cô uống nước ép cần tây cả ngày. Loại nước cô sử dụng là cần tay nguyên chất không kết hợp với bất cứ loại rau hay hoa quả nào. Khoảng 3 tiếng, Hari lại uống từ 300-350 ml nước ép cần tây. Kết quả, cô đã giảm được 6kg trong 2 tháng.

Ngoài ra, Hari Won còn chăm chỉ tập luyện để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cần tây là một loại thực phẩm bổ dưỡng, chứa nhiều chất xơ và vitamin, hỗ trợ tốt trong việc giảm cân, giữa dạng.

Trong cần tây chứa nhiều chất hóa học có tác dụng đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Hàm lượng chất xơ phong phú trong cần tây rất tốt cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ việc đào thải chất độc ra ngoài cơ thể.

Một số lưu ý khi dùng nước ép cần tây

Nước ép cần tây có nhiều công dụng đối với sức khỏe. Tuy nhiên, khi dùng sai cách sẽ dẫn tới một số phản ứng không tốt của cơ thể.

Dị ứng

Cần tây là loại rau tương đối an toàn với sức khỏe tuy nhiên một số người sẽ gặp phải tình trạng bị dị ứng, gây rối loạn tiêu hóa, rối loạn hệ hô hấp.

Các triệu chứng dị ứng cần tây thường gặp là phát ban, ngứa, sưng ở cổ họng, miệng, mặt, chóng mặt, tiêu chảy. Nặng hơn, người bệnh có thể bị hạ huyết áp, nhịp tim nhanh, khó thở và sốc phản vệ.

Khi mới bắt đầu, bạn nên uống một lượng nhỏ nước ép cần tây để thử phản ứng của cơ thể. Sau 2-3 lần uống, nếu thấy cơ thể bình thường thì bạn có thể tăng dần lượng nước ép lên. Còn nếu thấy những triệu chứng kể trên thì tốt nhất không nên sử dụng phương pháp giảm cân này.

Người huyết áp thấp không nên sử dụng nước ép cần tây

Các hoạt chất trong cần tây có tác dụng làm giảm huyết áp. Do đó, nếu bị huyết áp thấp, bạn không nên sử dụng phương pháp làm đẹp này. Người bình thường cũng không nên làm dụng loại nước ép này tránh làm giảm huyết áp, không tốt cho sức khỏe.

Nước ép cần tây khiến da nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời

Cần tây chứa hợp chất furanvitymari. Hấp thụ nhiều chất này sẽ khiến da bạn trở nên nhạy cảm hơn, đặc biệt là với ánh nắng mặt trời.

Ngoài da, chất psoralen trong cần tây cũng góp phần làm da nhạy cảm hơn với tia cực tím.

Do đó, nếu dùng quá nhiều nước cần tây có thể khiến da bạn dễ bị cháy nắng và tổn thương khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hơn.

Không tốt cho các bệnh về thận

Cần tây có tác dụng lợi tiểu. Do đó, uống nhiều nước ép cần tây có thể gây căng thẳng cho thận. Dùng trong thời gian dài sẽ khiến chức năng thận bị suy giảm.