Midu gợi cảm hội ngộ 'quý ông tia chớp' Trần Anh Huy

Phủ hàng hiệu từ đầu đến chân, Midu khiến người hâm mộ không thể rời mắt trước bộ đầm gợi cảm hết mức.

Midu và Trần Anh Huy từng có khoảng thời gian vướng ồn ào yêu đương. “Quý ông tia chớp” thậm chí còn cầu hôn nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng. Khoảnh khắc Midu và Trần Anh Huy hội ngộ trong sự kiện mới đây tiếp tục làm người hâm mộ dậy sóng, “đẩy thuyền” nhiệt tình.

Midu ngày càng xinh đẹp với phong cách diện váy cắt xẻ. (Ảnh: FB Midu)
Cô và Trần Anh Huy được người hâm mộ gán ghép với nhau. (Ảnh: FB Trần Anh Huy)

Trong buổi casting Teen Models 2022, Midu xuất hiện đầy lộng lẫy trong chiếc váy hồng ôm dáng, khoe trọn đường cong. Thiết kế của chiếc váy còn có sự đặc biệt khi khoét ở phía trước, để lộ đường cong của Midu và cả vòng eo thon. Với vóc dáng đạt điểm 10, nữ diễn viên hoàn toàn “cân” được outfit này và chiếm trọn sự chú ý.

Cận cảnh mẫu váy gợi cảm của nữ diễn viên
Midu và Trần Anh Huy đều diện trang phục có tông màu hồng. (Ảnh: TikTok quyongtiachop2610)

Sánh bước bên Midu, Trần Anh Huy chọn bộ vest tông hồng phấn đồng điệu. Màu sắc này giúp anh vẫn trông lịch lãm, điển trai. Khi đứng cạnh người đẹp sinh năm 1989, Trần Anh Huy được nhận xét rất hợp đôi.

Thiết kế khoét phần trước giúp Midu trở nên quyến rũ hơn hẳn. (Ảnh: TikTok quyongtiachop2610)
Người hâm mộ nhận xét cả hai rất xứng đôi. (Ảnh: TiKTok quyongtiachop2610)

Midu và Trần Anh Huy có mối quan hệ thân thiết, nhiều lần được fan ghép đôi với nhau. “Quý ông tia chớp” còn gây bão mạng xã hội với khoảnh khắc cầu hôn Midu. Hình ảnh được lan truyền khiến dân tình nghi ngờ về tình cảm thực sự giữa cả hai. Song, người trong cuộc lại không phản hồi chính thức.

Trần Anh Huy mang hoa và nhẫn cầu hôn Midu gây chấn động. (Ảnh: Chụp màn hình Vie)
Mỹ nam Vbiz có hành động đầy ngọt ngào với Midu. (Ảnh: Chụp màn hình Vie)
Midu và Trần Anh Huy luôn trao nhau ánh nhìn tình tứ khi chung khung hình. (Ảnh: FB Trần Anh Huy)
Cùng ngồi trên 1 chiếc xe đạp thế này bảo sao chẳng giống người yêu. (Ảnh: FB Trần Anh Huy)
Cặp đôi chuẩn trai tài gái sắc. (Ảnh: FB Trần Anh Huy)

Midu không hoạt động quá sôi nổi trong showbiz, chỉ tập trung với công việc giảng viên. Dù vậy, mỗi lần xuất hiện cô sẽ lại khiến khán giả phải trầm trồ. Không còn hình tượng quá dịu dàng, kín đáo, nữ diễn viên nay đã chuyển hướng sang phong cách quyến rũ hơn. Váy áo cắt xẻ, lộ đường cong cơ thể rất được người đẹp ưa chuộng. Thậm chí, vì thay đổi style nên Midu cũng vướng vào ồn ào về hình xăm.

Midu diện trang phục để lộ body và hình xăm, song đây chỉ là hình dán nhưng vẫn khiến cô bị chỉ trích. (Ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung)
Hiếm khi thấy Midu lại trở về hình tượng nhẹ nhàng. (Ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung)
Midu khoe body cực cháy với đồ tắm. (Ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung)

Ở tuổi 33, Midu có nhan sắc lẫn sự nghiệp thành công. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn còn độc thân, được ghép với nhiều mỹ nam trong showbiz nhưng chưa thực sự thành đôi với ai. Chính vì vậy, người hâm mộ luôn hối thúc cô nên tìm ý trung nhân cho mình.

Midu sau 1 chuyện tình cảm ồn ào dần kín tiếng hơn. Nữ diễn viên đến nay vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân, thoải mái với việc vui chơi và chăm sóc chính mình. Ngoài ra, sự nghiệp giảng viên của Midu cũng ngày càng thuận lợi hơn.

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng nên có sự yêu thương cho chính mình. Chúng ta cần chăm chút cho ngoại hình, cần tạo dựng sự nghiệp để độc lập về tài chính. Có như vậy bản thân mới thấy tự tin hơn.