Nhìn độ rộng k.he h.ở giữa ngón tay, đoán biết tương lai giàu có hay nghèo khó suốt đời

Theo nhân tướng học, nhìn vào k.h.e h.ở giữa các ngón tay rộng hay hẹp có thể t.i.ế.t l.ộ về tính cách cũng như tài lộc của một con người. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Ngón trỏ và ngón giữa có khoảng trống khá lớn

Theo nhân tướng học, người có tướng tay này thường thích cuộc sống tự do tự tại, ít ràng buộc. Tuy nhiên, trong mọi việc, họ lại là người chín chắn, biết suy nghĩ thấu đáo, làm việc dứt khoát, cẩn thận.

Người này có quan điểm một nghề cho chín còn hơn chín nghề. Vì vậy, nếu tiếp tục kiên trì với quan điểm này, đến khoảng ngoài 40 tuổi, cuộc sống của người này sẽ sung túc, đủ đầy, tài lộc ngập nhà.

Chuyện tình yêu, hôn nhân của người này cũng hạnh phúc ngập tràn. Tất nhiên, đôi lúc trong cuộc sống, gia đình cũng không thể tránh khỏi cảnh mâu thuẫn nhưng chắc mấy chốc lại lành.

K.h.e h.ở ở ngón giữa và ngón đeo nhẫn

Người sở hữu tướng bàn tay này thường có nhiều tham vọng. Họ không thích ngồi yên một chỗ mà muốn được đi đây đi đó. Chính vì vậy, đường công danh, sự nghiệp của người này sẽ rạng rỡ hơn nếu họ đi làm xa nhà.

Người này có nhược điểm là làm việc không có kế hoạch, bốc đồng, thiếu cẩn thận. Họ cũng có chút bảo thủ, gia trưởng. Vì vậy, họ có thể rơi vào cảnh tiêu hoang, chưa hết tháng đã hết tiền. Hơn nữa, khi gặp khó khăn dồn dập, người này cũng dễ nản chí.

Kẽ hở giữa ngón đeo nhẫn và ngón út

Người này thường có tính cách bảo thủ, tự tin thái quá, ít nghe theo lời khuyên của người khác dù đó là người thân hay ban bè. Trong mọi việc, người này thích làm theo ý kiến cá nhân và bỏ ngoài tai lời góp ý của những người xung quanh dù đó là những đóng góp chân thành. Vì vậy, người có tướng tay này dễ mắc sai lầm và không được lòng người khác.

Người có tướng tay này thường ghét sự ràng buộc, không thích dưới quyền người kém tài hơn mình.

Trong tình yêu, người này cũng thích kiểm soát, muốn đối phương làm theo ý mình, kể cả đó là những yêu cầu vô lý. Tính cách này khiến mối quan hệ của cả hai dễ rơi vào căng thẳng, mệt mỏi, thậm chí là đổ vỡ.

Để có một cuộc sống tốt đẹp hơn, người này cần thẳng thắn nhìn vào sai lầm của mình, tiếp thu ý kiến của người khác, suy nghĩ cẩn thận, thấu đáo hơn. Nếu không, cả đời họ chỉ mãi là quân tốt trên bàn cờ, chẳng bao giờ được cất nhắc vào những vị trí quan trọng.

Giữa các ngón tay đều có kẽ hở

Theo nhân tướng học, người có kẽ hở giữa tất cả các ngón tay thường kiếm tiền giỏi và cũng tiêu tiền thoải mái, không đắn đo. Dù vậy, nếu cả bàn tay khép chặt nhưng vẫn để hở ra những lỗ rộng thì khả năng tỷ lệ chi lớn hơn thu, dễ rơi vào cảnh túng thiếu nếu không tự mình kiểm soát chi tiêu.

Các ngón tay khít nhau, không có k.ẽ h.ở nào

Đây là kiểu người hướng nội, bảo thủ nhưng không quá phong kiến. Người này không giỏi giao tiếp, hay nói thẳng nên không được lòng người khác. Trong công việc, người này cũng tỏ ra cố chấp, máy móc. Tuy nhiên, tỷ lệ thành công của họ cũng khá cao.

Nữ nhân sở hữu kiểu tay này là người của gia đình, giỏi việc nước đảm việc nhà. Họ thích nấu nướng và muốn chuẩn bị cho chồng con những bữa ăn ngon. Ngược lại, nếu nam giới sở hữu tướng tay này, họ sẽ là trụ cột vững chắc cho cả nhà.

Trong cuộc sống, người này sống tình cảm, suy nghĩ thấu đáo, hay nghĩ cho người khác. Từ độ tuổi trung niên trở đi, người này mới bắt đầu dư dả, có của ăn của để.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.