NS Hoài Linh ít show hẳn, đồng nghiệp tới thăm thì thấy đang dầm mình mò hến dưới sông

Hình ảnh mới nhất của Hoài Linh được đàn em chia sẻ đã hé lộ về cuộc sống hiện tại tao nhã chẳng chút ưu phiền của nam danh hài hậu ồn ào từ thiện.

Hoài Linh từng là ngôi sao hạng A và nhận được muôn vàn tình cảm của công chúng. Thế nhưng năm qua, hình ảnh đẹp về Hoài Linh trong lòng khán giả đã phai nhạt đi ít nhiều bởi ồn ào “ngâm” tiền từ thiện, cứu trợ người dân miền Trung. Cũng sau ồn ào, nam danh hài hiện diện ít hơn và kín tiếng trong đời sống thường ngày.

Mới đây, nam diễn viên Hồ Quang 8 đã có chuyến đi đến nhà thờ tổ của Hoài Linh. Cũng tại đây, nam ca sĩ đã hé lộ những bức ảnh “hiếm” về đời sống hiện tại của đàn anh. Theo đó trên trang cá nhân, Hồ Quang 8 đã đăng tải bức ảnh check-in với khoảnh khắc đời thường của Hoài Linh kèm theo đó là lời chia sẻ: “Vào chơi và thăm anh. Thấy đang đầm mình ra sông mò hến. Sướng chẳng ai bằng”.

Hoài Linh 'ngụp lặn' sau biến cố từ thiện, sống đời tao nhã bỏ mặc thị phi sau lưng 1
Hoài Linh 'ngụp lặn' sau biến cố từ thiện, sống đời tao nhã bỏ mặc thị phi sau lưng 2
Hoài Linh ngụp lặn dưới hồ, hé lộ về cuộc sống bình yên sau ồn ào. Ảnh: FBNV

Qua hình ảnh này, có thể thấy Hoài Linh sau ồn ào từ thiện đã lựa chọn cho mình cuộc sống giản dị, tao nhã khi ngày ngày mò cua bắt ốc và làm vườn trong chính mảnh đất của mình. Chẳng còn tất bật chạy show như xưa, Hoài Linh dường như đã bỏ lại mọi thị phi cũng như vòng quay của công việc ở sau lưng để tìm đến với những khoảnh khắc giản đơn và đầy yên bình.

Hoài Linh 'ngụp lặn' sau biến cố từ thiện, sống đời tao nhã bỏ mặc thị phi sau lưng 3
Hoài Linh và Hồ Quang 8 từng diễn chung sân khấu và có mối quan hệ ngoài đời thân thiết. Ảnh: Internet

 

Mặc dù đã được minh oan không có sự khuất tất trong hoạt động từ thiện, thế nhưng việc giải ngân không kịp thời, không đúng lúc của Hoài Linh vẫn khiến nhiều khán giả khó lòng chấp nhận. Cũng bởi vậy mà việc tái xuất sân khấu của nam danh hài sau ồn ào cũng trở nên khó khăn.

Hoài Linh 'ngụp lặn' sau biến cố từ thiện, sống đời tao nhã bỏ mặc thị phi sau lưng 4
Hoài Linh tái xuất sân khấu và nhận về nhiều phản ứng của khán giả. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, để lấy lại hình ảnh của mình Hoài Linh đã dần trở lại với các sân khấu, tham gia vào các dự án nghệ thuật dù chỉ là những lần đi diễn ở tỉnh lẻ. Động thái này của nam danh hài nhận về không ít lời bàn tán khi có những người vô cùng ủng hộ, có những người lại không mấy mặn mà và hưởng ứng cho màn tái xuất của anh. Thậm chí, vẫn có một bộ phận không nhỏ đặt ra những hoài nghi về tư cách, con người thật của Hoài Linh sau ồn ào từ thiện vì vậy mà vẫn chưa thể đón nhận nhiệt tình sự trở lại của anh.