Nửa đêm vợ nhập viện c ấp c ứu vì tìm được mật khẩu Zalo của chồng và ấn vào nút: 'Khôi phục tin nhắn"

Không phải facebook, Zalo mới chính là mảnh đất màu mỡ để ng.oại tình các mẹ ạ. Các mẹ hãy cảnh giác thật cao độ chuyện này nhé, để không bị ch.oáng v.áng như em.

Khi ngồi gõ những dòng này là lúc em vừa viết đơn l.y hôn xong, thật sự không thể chịu nổi nữa các chị à. Em với chồng kết hôn đến nay đã được 6 năm, trước khi lấy nhau bọn em có 3 năm yêu đương thắm thiết. Chuyện tình yêu đẹp đẽ như như ngôn tình chứ cũng có phải yêu đương rởm rởm đâu các chị.

5 năm qua tình cảm vợ chồng vẫn mặn nồng, cả 2 cùng chăm con, cùng gây dựng gia đình. Đi đâu cũng l.ôi nhau đi, em cũng 1 lòng chung thủy hết lòng vì chồng con. Chồng em cũng thuộc dạng tu chí, ga lăng, biết chiều vợ chiều con và rất điềm đạm, em chưa từng 1 lần nghi ngờ hay nghĩ có ngày anh ấy sẽ ngo.ại tình hay lé.ng phéng này nọ với ai đâu.

Bọn em vốn dĩ tôn trọng tin tưởng nên chẳng bao giờ kiểm tra facebook hay zalo của nhau, nhiều lúc có tin nhắn em nhờ chồng đọc hộ anh ấy cũng chẳng thèm đọc vì không muốn can thiệp quyền riêng tư của vợ. Có lần em tự hào nói vậy với con bạn thân nó h.ét lên:

Mày đ.iên à, lâu lâu phải check chứ đàn ông bây giờ chẳng tin được bố con thằng nào đâu. Như lão Hùng hiền như cục đất mà cũng bỏ vợ theo bồ đấy thôi, hay lão Nam nhát gái lớp mình còn có con riêng nữa là 1 gã đẹp trai to cao đi xe hơi xịn như chồng mày. Tao không vơ đũa cả nắm nhưng mày cũng nên kiểm soát chồng. Tao bày cho mày cách khôi phục tin nhắn zalo nhé, tao vừa học lỏm được.

Thật ư? Có thể khôi phục ư? Chỉ đi chỉ đi.

Ừ trên mạng nó nói suốt mà. Mày về lén lấy máy ông ấy nhé xong vào Zalo rồi ấn vào cái chỗ sao lưu và khôi phục tin nhắn ấy xong bật nút tự động sao lưu lên. Sau này ông ấy mà xóa tin đi rồi mày vẫn có thể đọc được. 

Vi diệu vậy, ừ để về tao làm thử xem sao? Mày check của chồng mày chưa?

Hôm nọ check thấy nói chuyện với mấy con gái ng.ành khen em đẹp tao vừa t.á.ng cho trận xong, nhưng nói chung mới võ mồm chứ hắn ta chưa dám làm gì.

Sợ nhỉ để về tao làm, tự dưng thấy hoang mang quá.

Chồng em biết em chẳng bao giờ xem máy anh ta nên cũng không quá đề phòng cẩn thận, nghĩa là vẫn out zalo nhưng máy toàn n.ém chỏng chơ. Thế rồi dạo này em thấy hay lấy cơ đi về muộn, về nhà cũng ít dành thời gian cho con hơn thay vào đó là cầm điện thoại chát chít rồi cười tủm tỉm. Đi tắm hay đi vệ sinh cũng đưa máy theo.

Em thấy khả nghi lắm, trong khi chuyện ch.ăn g.ối với vợ cứ nhạt thếch. Trước đòi suốt giờ thì 1 tuần 1 lần có khi chả ngó ngàng gì, trước còn dạo trước dạo sau, giờ chỉ mong nhanh nhanh để đi ngủ. Mấy đêm nằm em cứ trằn trọc mãi, thấy tủi thân. Phụ nữ mình vốn nhạy cảm mà, thế rồi 1 hôm chồng em mệt ngủ say bí tỉ, em lén lấy điện thoại chồng để xem.

Tim đập thình thích như ăn tr.ộm ăn c.ắp, lúc lấy tay chồng ấn nút home mà em như ngừng thở. Sau 1 hồi lướt facebook không có gì khả nghi thì em bắt đầu vào zalo. Hôm nọ em có làm như cô bạn nói rồi, hôm đó chồng may là chồng em cho con gái mượn máy xem youtube ơn giời zalo chưa kịp out nên em lén cài đặt luôn.

Hôm nay mò mãi mới kiếm được mật khẩu, cũng may anh ta lấy ngày sinh của con. Thực sự run lắm các chị à, tay lướt lướt mà hồi hộp cứ mong chồng không có cô nào.

Nhưng rồi khi ấn hồi phục tin nhắn, ôi cha mẹ ơi 1 loạt tin nhắn cũ bay ra hoa hết cả mắt. 1 lúc 3 zalo của gái ngon xuất hiện, hàng vạn tin nhắn bay lia lịa, em ngồi không vững nữa rồi. Toàn ảnh mát mẻ rồi video không mấy tốt đẹp, thậm chí đi tắm chúng còn gọi video cho nhau nữa.

Em ú ớ khóc không nổi, anh ta khéo bày biện lắm trưa này hẹn em này đi nhà nghỉ trưa mai em khác thay phiên, ng.oại tình kiểu công sở buổi trưa thì có phát hiện đằng giời. Em thật sự ch.o.áng v.áng và không tin nổi người chồng em vẫn hết mực yêu thương lại như vậy. Mấy con bồ kia cũng chẳng vừa, suốt ngày chát chít toàn chuyện đen tối. 1 vợ 1 con rồi vẫn léng phéng cùng lúc với 3 con hồ ly mới đáng sợ.

Em choáng quá quá nên t.ụ.t hu.yết áp rồi ng.ất x.ỉu luôn tại chỗ, cũng may con trai em khát nước tỉnh dậy đi tìm mẹ, vô tình thấy mẹ nằm ngoài phòng khách nên chạy gọi bố. Tối đó em phải nhập viện truyền nước vì s.ốc, chồng em mặt cắt không ra giọt m.áu.

Tỉnh dậy thấy hắn ta là em là em lại không chịu nổi. Những video gần gũi mặn nồng, những bức ảnh không mấy kín đáo và những ngôn từ như: “Em ngon quá, em h.ấp dẫn quá, anh muốn… với em”, khiến em phát r.ồ á.m ả.nh. Em quyết định l.y hôn và ôm con về nhà mẹ đẻ mặc kệ hắn qu.ỳ gối van xin khóc lóc. Em bảo:"Anh đi được thì đi quách đi cho tôi nhờ, mẹ con tôi cũng không muốn thấy mặt anh nữa đâu. Tôi không ngờ anh có thể cặp 1 lúc với 3 còn hồ ly tinh đã vậy còn dám nói xấu tôi. Vậy mà trước mặt tôi lại khen lấy khen để, biến đi“. Đi.ên và đa.u đớn không còn gì để tả mọi người ạ.

Em muốn viết những dòng này để mong các chị đừng ai quá tin vào chồng, đàn ông thời nay chẳng thể tin được ai đâu. Nếu có cơ hội hãy cài đặt khôi phục tin nhắn như em để còn biết đường mà vạ.ch mặt bọn sở khanh các chị ạ.

Tuệ Tâm