Rộ tin diễn viên B.D làm từ thiện 'ké' nhưng lại kêu gọi quyên góp

Diễn viên Băng Di đang bị réo tên liên tục vì được cho là người dính vào lùm xùm từ thiện “ké”.

Vào sáng ngày 31/7, cư dân mạng bỗng liên tục truyền tay nhau thông tin một diễn viên Vbiz có tên viết tắt là B.D bị tố đến làm từ thiện “ké” ở một cơ sở của người khác tận 3 lần. Tuy nhiên, cô vẫn mạnh dạn up ảnh kêu gọi quyên góp. Sau khi bị nhắc nhở, nữ diễn viên này cũng đã xóa bài nhưng vẫn tỏ thái độ gây khó chịu. Đáng ngạc nhiên, chủ cơ sở này cũng cho biết mình là một người làm từ thiện lâu năm và không hề nhận quyên góp từ ai.

băng di, sao việt, diễn viên băng di
Cư dân mạng đang xôn xao trước thông tin một nữ diễn viên tên B.D bị tố làm từ thiện ké

Cụ thể, chủ cơ sở đã đăng tải bài viết có nội dung như sau: “Chúng tôi nỗ lực từ con số khởi điểm là 200 phần sau 1 cơ duyên xin hùn tiền nấu cháo chay phát mà chị kia từ chối. Bây giờ số phần lên 850 phần cho mỗi kì và một tháng 2 lần. Ba mẹ tôi đến Thảo Điền này lập nghiệp năm 1969. Đến nay ba mẹ tôi đã mất, việc phát hủ tiếu này theo tâm nguyện của mẹ tôi, mẹ tôi mất được 1 năm và chúng tôi vẫn duy trì tâm nguyện của mẹ.

Chúng tôi không thuộc tổ chức nào hay quyên góp của ai. Chỉ có chị em tôi tự hùn nhau làm và có nhờ những chị ở trọ nhà tôi sang phụ. Nhưng hôm nay mọi việc vỡ lẽ. Mong mọi người thận trọng trong việc kêu gọi này. Việc quyên góp này không chỉ trong nước mà bây giờ còn có trong cộng đồng người Việt ở nước ngoài. Những hình ảnh này là khung cảnh làm việc của chúng tôi và những người bạn. Nếu bạn làm hãy tự làm và tự chụp up lên trang của mình. Bạn mượn nhà của chúng tôi là hình như bạn đang sai. Mong bạn đừng MƯỢN HOA CÚNG PHẬT”.

Ngay sau đó, bên dưới phần bình luận của các group tám chuyện showbiz, mọi người đã thi nhau réo tên Băng Di vì những điểm trùng khớp đến lạ thường. Ở thời điểm hiện tại, cư dân mạng cũng đang rất mong Băng Di có thể lên tiếng đính chính và làm rõ để tránh nổ ra những tranh cãi và làm xấu đi hình ảnh của mình.

băng di, sao việt, diễn viên băng di

băng di, sao việt, diễn viên băng di

băng di, sao việt, diễn viên băng di

băng di, sao việt, diễn viên băng di
Cư dân mạng đang thi nhau réo tên Băng Di

băng di, sao việt, diễn viên băng di

băng di, sao việt, diễn viên băng di
Hiện tại, cô đang là nữ diễn viên nổi tiếng của Vbiz