Sau Giáng sinh, 3 cung hoàng đạo vượt khó khăn, đón Thần Tài, năm 2022 vận đỏ như son

Thiên Bình (23/9-23/10)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình có tư tưởng rất tân tiến, luôn bắt kịp thời đại. Bạn là người rất lạc quan và tốt bụng.

Thiên Bình cũng nỗ lực không ngừng, vừa trau dồi kiến thức, vừa phát huy hết lợi thế trong học tập nên có thể nắm bắt được nhiều chi tiết đắt giá trong cuộc sống hàng ngày.

Nhờ sự nhạy bén này, Thiên Bình nắm được những bí quyết để kinh doanh thành công, gặt hái tài lộc nhiều hơn từ sau Giáng sinh. Bạn sẽ là người giàu nhất trong gia đình trước ngày 1 tháng 1 năm 2022.

Thời gian tới, Thiên Bình sẽ vô cùng viên mãn, sự nghiệp và của cải đều sung túc, khiến họ có cả năm 2022 không lo lắng và hối tiếc.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu là người lạc quan, tràn đầy nhiệt huyết và chu đáo. Bạn luôn theo đuổi sự hoàn hảo trong cuộc sống và công việc.

Kim Ngưu cũng có thái độ lạc quan, tốt đẹp về cuộc sống và là người thực tế. Bạn cũng có yêu cầu cao đối với những người xung quanh. Nếu ai đó không đáp ứng được yêu cầu mà bạn đặt ra, Kim Ngưu có thể dễ nổi nóng.

Sau Giáng sinh, tài lộc của Kim Ngưu sẽ vượng. Bạn được sao may mắn chiếu mệnh, tài lộc tăng tiến từng ngày, tài khoản nhảy số liên tục. Sự may mắn của Kim Ngưu sẽ còn kéo dài trong thời gian tới, cung hoàng đạo này sẽ sớm có cuộc sống viên mãn, giàu có.

Sư Tử (23/7-22/8)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, Sư Tử hay cười, hay nói, mang tư tưởng sống tích cực. Bạn là người biết người, biết ta, biết suy nghĩ từ vị trí của người khác.

Vì vậy, Sư Tử thường có được những mối quan hệ tốt trong cuộc sống, đặc biệt là nơi làm việc. Bạn được cấp trên trọng dụng, tạo điều kiện, đồng nghiệp yêu mến.

Sau Giáng sinh, Sư Tử có tài lộc nhân đôi, sải cánh bay cao trong sự nghiệp. Bạn làm đâu trúng đó, đầu tư đâu, sinh lời đó nên cuộc sống ngày càng khởi sắc. Với Sư Tử làm công ăn lương, họ được cấp trên tin tưởng giao cho những công việc, dự án mới.

Tập trung làm việc, cố gắng hết mình, cung hoàng đạo này đạt được thành tích tốt, có cơ hội gia tăng thu nhập.

Đối với những người muốn đầu tư tài chính, bạn cần cân nhắc, suy xét một cách đúng đắn thì mới có thể tránh được rủi ro và thu về thành quả như mong đợi.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, mong cầu độc giả luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

https://soha.vn/sau-giang-sinh-3-cung-hoang-dao-vuot-kho-khan-don-than-tai-nam-2022-van-do-nhu-son-20211221173154677.htm