2 loại quả hưng thịnh, Tết Nguyên đán 2022 nhớ đặt lên bàn thờ để cầu tài cầu lộc

Những loại quả này không chỉ có màu sắc, hình dáng bắt mắt mà còn mang ý nghĩa tốt trong phong thủy, rất thích hợp để dâng cúng trong những ngày lễ Tết quan trọng.

2 loại trái cây nên đặt lên bàn thờ để cầu tài lộc

Thanh long

Quả thanh long có màu sắc và vẻ ngoài bắt mắt, được nhiều gia đình lựa chọn để trang trí trên bàn thờ gia tiên. Màu hồng đỏ đẹp mắt của thanh long được trưng bày khéo léo sẽ tạo nên sự hài hòa, bắt mắt về màu sắc cho các khu vực thờ cúng. Hơn nữa, loại kết quả này có thể hiện mong muốn phát tài, phát lộc của gia chủ.

Thanh long có hình thù độc đáo, hình thù như mây tụ, mang ý nghĩa phong thủy vô cùng sâu sắc. Đó cũng là lý do các loại kết quả hoặc được lựa chọn để trang trải cho các ngày lễ, Tết quan trọng.

Thành công những thành quả dài càng tốt, vừa mới dễ dàng bày ra đĩa, nhìn bắt mắt. Phần tai của kết quả phải tươi, không được làm khô, quăn queo.

Quả táo

Biểu tượng cho sự bình yên, hòa hợp. This result is also being sort to the good group in the style as well as the color red of it is normal mang to the sense of good good.

Táo quân là biểu tượng cho sức khỏe, sự hòa hợp trong đình.

Ngoài ngoại hình đỏ, ánh sáng xanh và ánh sáng vàng cũng được sử dụng rộng rãi, thuộc tính theo yêu cầu của gia chủ.

Khi thờ, mùi hương nhẹ nhàng của trào lưu cũng được cho đến khi không gian thờ cúng dễ chịu, thoải mái.

2 tuyệt đối trái cây loại không được trưng bày lên bàn thờ

Các loại kết quả có nhọn bên ngoài vỏ

Nhiều người cho rằng có thể chọn những loại trái cây mà gia đình yêu thích để nâng cao tổ tiên. This is an bad concept but is not doing phù hợp, đặc biệt là khi cung cấp những loại kết quả như mít, sầu riêng.

Những loại quả này thường có gai nhọn, không phù hợp để đặt lên bàn thờ nhất là vào những ngày lễ, Tết. Người xưa quan niệm, đặt những loại quả có gai nhọn lên bàn thờ sẽ tạo nên những thành viên trong gia đình cảm động, gây bất hòa, gia đạo lục đục.

Các loại kết quả có nẫu chín tượng

Một trong những điều mà bạn cần lưu ý khi chọn hoa kết quả cho những hương thơm là không nên chọn loại kết quả quá. Thông thường, các loại kết quả này sẽ nhanh chóng bị hỏng, dễ bị côn trùng thu, gây ảnh hưởng đến không gian thờ. Khi đó, gian thờ sẽ trở thành ô uế, mất đi các tiêu chí trang.

Vào những ngày lễ Tết, gia chủ nên chọn những loại trái cây, chín vừa tới để bảo đảm thẩm mỹ và hạn chế trạng thái chín nẫu, hỏng trong quá trình ướp hương.

* Mang tính chất thông tin tham khảo, nghiệm.