Ngân 98 gây tranh cãi khi phát ngôn: 'Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh'

Phủ nhận chuyện làm gái nhưng Ngân 98 lại lôi Ngọc Trinh vào chia sẻ của mình khiến cư dân mạng bất bình.

Ngân 98 được biết đến là một hot girl thị phi với nhiều phát ngôn sốc và là bạn gái của nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Cách đây ít tháng, cô nàng còn bị lộ clip nhạy cảm hay tin đồn dương tính với chất kích thích.

Mới đây, khi bị đồn làm gái, Ngân 98 đã lên tiếng đáp trả: “Mấy cái bạn hay chửi Ngân làm gái là mấy bạn ngu nhất hành tinh luôn í. Riêng cá nhân Ngân thì Ngân thấy cái việc làm gái nó bình thường chả có gì xấu, vì dù gì làm gái cũng đỡ hơn là làm ăn cắp ăn trộm.

Mà tại Ngân không thấy có đam mê với cái nghề làm gái nên Ngân không có làm nha. Chứ Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn đó mấy bạn. Mặc dù Ngân không ngoan nhưng đại gia các thứ đòi nuôi và nhiều người còn trả cái giá rất cao để được gặp Ngân mà không được ấy nhé. Đừng có ở đó mà suốt ngày nói Ngân làm gái”.

Phủ nhận chuyện làm gái nhưng Ngân 98 lại lôi Ngọc Trinh vào chia sẻ của mình.

Ở dưới nhiều cư dân mạng bất bình khi Ngân 98 phủ nhận chuyện làm gái nhưng lại lôi Ngọc Trinh vào. “Thanh minh thanh nga gì cũng được nhưng tự dưng lôi Ngọc Trinh vào làm gì? “, “Gì mà giàu hơn Trinh trời”, “cửa đâu mà so sánh với Trinh”… nhiều cư dân mạng bình luận.

Đặc biệt, khi một cư dân mạng bình luận: “Í nói Ngọc Trinh làm gái hay gì”, Ngân 98 liền phủ nhận: “Mình đâu có nói chị Trinh làm gái. Mấy bạn cố tình hiểu sai chị vậy”.

Cư dân mạng cho rằng Ngân 98 không lên lôi Ngọc Trinh vào chia sẻ của mình.