Tranh cãi: "Bạn trai 25 tuổi yêu hơn 2 năm chưa cầu hôn thì nên chia tay"

Tiktoker nổi tiếng cho rằng, nếu 1 chàng trai ở tuổi 25 yêu bạn hơn 2 năm vẫn chưa cầu hôn thì bạn chỉ đang phí thời gian với anh ta thôi.

Phim hài tình cảm thường nói rằng nếu như bạn tìm đúng người, người đó sẽ không ngần ngại khuỵu chân xuống và cầu hôn bạn. Nhưng thực tế lại cho thấy, khi bàn đến chuyện hôn nhân, không có một quy tắc nào là đúng cả. Thậm chí, nhiều cặp đôi bây giờ chỉ chung sống cùng nhau, có con cái mà không kết hôn.

Nhưng vừa qua trên TikTok, cô gái ArealTWIT (với biệt danh là Người phụ nữ trẻ và hấp dẫn) đã tạo nên làn sóng tranh cãi khi cho rằng: ‘Đừng hy vọng một lời cầu hôn từ chàng trai 25 tuổi mà đã bên bạn hơn 2 năm, đã đến lúc bạn từ bỏ rồi".

ArealTWIT gây tranh cãi khi chia sẻ quan điểm về tình yêu – hôn nhân

Trong video, cô mong muốn các cô gái hãy áp dụng ‘Quy luật tuổi 25" này của mình: ‘Ở tuổi 25, sau 1 hay 2 năm yêu nhau, người con trai sẽ dễ dàng biết được rằng vợ anh ấy là ai".

Quy luật đó còn cho biết người con gái chờ đợi hôn nhân từ chàng trai mình đã quen hơn 2 năm thì cô ấy sẽ thiệt thòi và nên đi tìm một mối quan hệ khác.

Tôi đã từng chứng kiến những mối quan hệ bên nhau rất lâu, rất lâu, đến độ những người xung quanh đều nghĩ là hai người là một cặp vợ chồng thật sự. Nhưng không, năm dài tháng rộng người mà bên bạn bây giờ chưa chắc sẽ bên cạnh bạn mãi mãi, họ vội vã chia tay khi tình còn đậm sâu và sau đó lao vào những cuộc tình thoáng qua khác.

Vậy nên, không phải thời gian càng lâu thì có thể đi tới viên mãn đâu, đối với đàn ông, không cần phải đến 2 năm, nếu chàng trai ấy tìm được đúng người và xác định được anh ta muốn bạn làm vợ thì việc đó chỉ cần vài ngày hay vài tuần

Sẽ không có bất kỳ ngoại lệ nào đâu. Nếu anh ấy nói bản thân anh ta chưa có câu trả lời thì đó là câu trả lời cho bạn đó – là không, bạn không phải người anh ta sẽ lấy làm vợ" – cô gái nêu quan điểm.

Quy luật sẽ không được áp dụng cho những ai hẹn hò trước tuổi 25. Và video của cô gái đã mở ra màn tranh luận dữ dội trên TikTok.

Một người nói: ‘Chồng tôi đến 32 tuổi mới cưới tôi. Việc học hành, mua nhà cửa và một công việc đem lại thu nhập ổn định là những thứ quan trọng hơn".

Một người khác đồng tình: "25 tuổi? Đó là độ tuổi không một ai biết mình cần, muốn gì và không có gì là tuyệt đối khi nói về tình yêu".

Nhưng cũng có nhiều ý kiến đồng tình với quan điểm của cô: ‘Mọi người nhạy cảm quá rồi. Cô ấy chỉ nói khi bạn đã hơn 25 tuổi và muốn cưới thì đừng tốn thời gian vào một người chưa sẵn sàng muốn chuyện đó".

‘Tôi đồng ý 100%. Bạn hơn 25 tuổi rồi và anh ấy vẫn còn chưa chắc chắn, đừng trông chờ nữa, chính bản thân tôi đã trải nghiệm đây này. Quen bạn trai từ lúc 18 tuổi tới 27 tuổi, có một đứa con chung nhưng khi hỏi tới chuyện cưới xin thì anh ấy bảo chưa sẵn sàng để bước vào cuộc sống hôn nhân, nào là chưa đủ kinh tế, nào là còn muốn học lên. Tôi đã tin và có hai cái sừng nè".!.