Gái xinh Khmer "hốt" được chồng Hà Nội nhờ một lần... bình luận dạo

Gặp được “chân ái” đời mình sau một lần bình luận vu vơ trên Facebook, cô gái Khmer đã không ngại việc yêu xa, thậm chí còn gật đầu “về chung nhà” với chàng khi mới vừa tròn 21 tuổi.

Thông tin đăng tải trên Dân Việt, nữ chính được nhắc tới là Sơn Thị Thu Hà (SN 2000), cô gái người dân tộc Khmer, tỉnh Trà Vinh. Sở hữu nhan sắc động lòng người cùng thần thái tự tin, Thu Hà sớm dấn thân vào con đường mẫu ảnh, trở thành gương mặt nổi như cồn trên MXH. Nhắc đến cô nàng này, người ta lại nhớ ngay đến những danh xưng như “Thanh nữ Khmer”, “Hà Tây” hay “Hotgirl dân tộc”…

Có điều, bên cạnh nhan sắc nổi bần bật, Thu Hà còn gây chú ý bởi chuyện tình đẹp như mơ cùng Trung Anh – chàng nhiếp ảnh gia người Hà Nội. Ai mà ngờ, cơ duyên mang 2 con người xa lạ đến bên nhau không gì khác ngoài một lần bình luận dạo.

Thu Hà “tình bể bình” bên “anh xã”.

 

Chỉ định hỏi có chờ em được không cho “vui cửa vui nhà”, hotgirl 2K chẳng ngờ đối phương nhiệt tình đáp lại: “Nếu được thì sao? Em có lấy anh không?“. Nhận được câu trả lời “em đồng ý“, Trung Anh còn vội chụp màn hình làm bằng chứng vì sợ nàng “quay xe” mất. Sau này mới biết, từ lần đầu tiên nhìn thấy ảnh của Thu Hà, Trung Anh đã trúng tiếng sét ái tình.

Người hỏi, người trả lời và thế là yêu.

Nói chuyện qua lại được một thời gian, bên nam chủ động “tỉnh tò”. Vì quá bất ngờ nên mất vài tuần sau đó, Thu Hà mới gật đầu tiến tới. Câu chuyện yêu xa, chàng Hà Nội, nàng Trà Vinh cách nhau gần 2000 cây số bắt đầu từ đó. Cả hai khi ấy thậm chí còn chưa từng gặp nhau ở ngoài đời. Phải đến tháng 06/2019, sau một tháng chính thức hẹn hò, Trung Anh mới từ Hà Nội bay vào Trà Vinh để nhìn mặt người yêu.

Nàng cho chàng cơ hội tiến xa hơn dù chưa một lần gặp gỡ.

Khoảng thời gian sau đó, cứ cách 3-4 tháng, Trung Anh lại thu xếp công việc bay vào thăm bạn gái 1 lần. Dù bận rộn đến đâu thì anh chàng cũng không bao giờ lỡ hẹn. Ở bên chàng trai này, Thu Hà cảm nhận được sự chân thành cũng như tinh thần trách nhiệm. Đó là lý do mà bất kể là khoảng cách địa lý hay những lần cãi vã cũng chẳng thể làm lung lay tình cảm của 2 người.

Yêu xa không dễ nhưng cả hai sau cùng vẫn vượt qua.

Cuối tháng 02 vừa rồi, cặp đôi đã chính thức nói lời tạm biệt với khoảng thời gian yêu xa bằng một lễ cưới cực kỳ ấm cúng. Cô dâu dù là khoác lên mình bộ trang phục cưới truyền thống của người Khmer hay sơ-rê hiện đại đều vô cùng xinh đẹp, thừa sức “hớp hồn” bất cứ ai nhìn ngắm.

Cặp đôi ngày chính thức thành vợ thành chồng.
… hay đồ cưới hiện đại đi chăng nữa vẫn không bớt đẹp.

Với Thu Hà, khác biệt duy nhất sau khi “theo chồng bỏ cuộc chơi” có lẽ là việc phải xa gia đình, chuyển ra Hà Nội sinh sống. Tuy có chút bỡ ngỡ về khác biệt vùng miền nhưng bù lại bên cạnh cô luôn có sự đồng hành của anh xã. Mặt khác, tình cảm và sự yêu chiều của chồng dành cho Thu Hà vẫn trước sau như một, không có gì thay đổi. Cô nàng tin rằng bản thân mình đã lựa chọn đúng người.

Hậu “về chung nhà” vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu.
Cuộc sống viên mãn nên Thu Hà ngày càng mặn mà, sắc sảo.

Cô nàng không chỉ bị nhầm là con lai mà còn được nhận xét có nét giống với “người đẹp Tây Đô” Việt Trinh thời trẻ.

Tình yêu luôn đến một cách bất ngờ, duyên phận cũng thứ chẳng ai lường trước được phải không nào? Bằng chứng là trong số “hằng hà” sự lựa chọn, nàng Khmer lại còn chàng Hà Nội cách hàng ngàn cây số để yêu rồi cưới. Dù sao đi nữa, chuyện tình của cặp đôi này đã tạo động lực cho nhiều người, nhất là hội FA. Nàng nào khao khát có người yêu hoặc đơn giản là muốn thử vận may thì có thể áp dụng thử cách của Thu Hà xem sao nhé!

Ảnh: FB Sơn Thị Thu Hà