3 b.ộ p.h.ậ.n của vợ càng đầy đặn, chồng càng phát tài phát lộc, hậu vận giàu sang vượt bậc

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng tròn trịa này là “vượng phu ích tử”, mang đến nhiều may mắn cho gia đình.

Mặt tròn trịa, má phúng phính

Hiện nay, nhiều chị em thích khuôn mặt thon gọn, cằm dài tuy nhiên theo nhân tướng học, khuôn mặt tròn trịa, đầy đặn, da dẻ hồng hào mới lá nét quý tướng.

Trong nhân tướng học, phụ nữ sở hữu đôi má tròn là đại diện cho phúc khí, có tướng giàu sang. Người dù không nắm quyền lực trong tay cũng được hưởng phú quý. Trong cuộc sống, họ dễ thành công hơn người khác.

Ngoài ra, nếu phụ nữ sở hữu khuôn mặt đầy đặn cùng chiếc cằm tròn thì đó là tướng quý nhân của cả gia đình. Người xưa có câu: “Phong hạm trọng di, vương phu ích gia”, nghĩa là cằm đặn đặn là tướng mạo vượng phụ. Đàn ông lấy được phụ nữ có nét quý tướng này thì gia đình êm ấm, sự nghiệp thành công.

Eo đầy đặn

Theo nhân tướng học, phần eo được ví như tài khố, đại diện cho tài lộc của một con người. Người có phần bụng dưới phình to ra như cái gàu úp ngược là người có phúc thọ.

Ngoài ra, người sở hữu nét tướng này thường được cho là có tài kinh doanh, giỏi trong việc tính toán tiền nong. Đây không chỉ là người có phúc khí mà còn có thể mang cát khí lan tỏa đến những người xung quanh, đặc biệt là những người trong gia đình. Người này vè già sẽ được hưởng cuộc sống an nhàn, sung túc.

Ngược lại, người có vòng eo mỏng manh thường không được coi là quý tướng trong nhân tướng học. Người có vòng eo mỏng như kho tiền rỗng, cơ hội kiếm tiền càng ít, không dễ đổi đời.

Bàn chân dày dặn

Theo nhân tướng học, bàn chân dày dặn là nét quý tướng, mang lại số mệnh giàu sang. Chân được cho là nơi khởi nguồn của dương khí trong cơ thể vì vậy bàn chân càng dày càng mang lại nhiều điều tốt.

Người có bàn chân mỏng bị cho là có sự nghiệp khó khăn, không thể đứng vững trước những sóng gió của cuộc đời. Ngoài ra, tướng chân mỏng còn là điềm báo tiểu nhân quấy phá.

Ngược lại, người có đôi bàn chân dày đặn khi còn nhỏ được cha mẹ chở che, khi kết hôn chính là phúc tinh của chồng. Người này không chỉ tạo dựng được sự nghiệp của bản thân mà còn giúp chồng làm nên nghiệp lớn.

Bước vào giai đoạn trung niên, tiền đồ của người này càng rộng mở. Tới hậu vận, họ được hưởng trọn phúc đức.

Ngoài ra, ngón chân cái đại diện cho sức mạnh tái chính. Ngón cái càng tròn trịa, đầy đặn thì số mệnh càng phú quý.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.