Có người yêu rồi mà vẫn thả thính kêu "cô đơn cần người hiểu" trên FB, cô gái bị dạy cho 1 bài học

“Có ông nào mà có người yêu giống tôi không? Yêu nhau gần 1 năm nhưng đăng ảnh suốt ngày cap thả thính, mà không chỉ thả thính bình thường, còn đăng ảnh cap để mình cô đơn” – nam thanh niên lên mạng nhờ sự tư vấn.

Trong tình yêu thường xuất hiện nhiều tình huống dở khóc dở cười và đó cũng dễ trở thành lý do khiến nhiều cặp đôi tan vỡ. Giống như câu chuyện của anh chàng dưới đây, dân mạng lại được phen đưa ra lời khuyên thanh niên ‘nên trở về với hội FA’.

Theo như chàng trai tâm sự trên diễn đàn mạng thì người yêu của anh suốt ngày lên mạng than mình cô đơn trong khi có bạn trai sờ sờ: “Có ông nào mà có người yêu giống tôi không? Yêu nhau gần 1 năm nhưng đăng ảnh suốt ngày cap thả thính, mà không chỉ thả thính bình thường, còn đăng ảnh cap để mình cô đơn trong khi mình là người yêu, khó hiểu thật sự. Hôm qua người yêu mình đăng story cap để ‘Có 1 cô gái vẫn còn codon’ mình mới nhắn tin rep hỏi ‘Ai cô đơn vậy?’ thì người yêu mình trả lời ‘Chụp ảnh một mình chả là cô đơn thì sao”.

Kiểu giải thích cùn không chịu được, lại bảo cô đơn là do chụp ảnh một mình là thế nào? Mọi người giải thích xem trường hợp này thế nào, mình có nên dừng lại không chứ có người mà cô ấy cứ như độc thân vậy. Đọc mấy cái cap mà trong lòng sắp phun như núi lửa nhưng vẫn dặn lòng phải bình tĩnh.

Ông nào có người yêu mà suốt ngày đăng thả thính không hay chỉ tồn tại mỗi người yêu mình như thế?’.

Có người yêu nhưng bạn gái suốt ngày đăng ảnh thả thính, caption cô đơn, nam thanh niên lên mạng hỏi nên chia tay không? - Hình 1
Hàng loạt những bức ảnh, story thả thính của người yêu khiến nam thanh niên đứng ngồi không yên.

Tâm sự của anh chàng nhanh chóng thu hút hàng nghìn bình luận của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng có người yêu rồi mà vẫn đăng cap thả thính chứng tỏ cô gái này không chung tình.

Một số người còn khuyên chàng trai nên kiểm tra lại xem mình đã ‘có sừng’ hay chưa.

Với câu hỏi tư vấn xem có nên chia tay người yêu, không chỉ các bạn nam mà cả các bạn nữ đều khuyên nam thanh niên nên dừng lại mối quan hệ này.

“Có người yêu rồi mà vẫn còn kêu ế như thế là chắc chắn để tìm mối ngon hơn rồi. Thôi bỏ nhanh còn kịp ông ơi, nó mà yêu ông thì đã không làm thế rồi. Chắc chắn cũng không công khai ảnh ông đúng không?” – tài khoản N.N.M bình luận.

Tài khoản V.T.A cũng nhận định: “Tôi mà có người yêu như thế tôi bỏ luôn ông ơi, mỗi tội tôi không có. Yêu đương gì còn đi thả thính như thế, để được các anh trai mưa quan tâm à? Các bà thấy khó hiểu, vừa muốn người yêu chung thủy nhưng vẫn sẵn sàng làm ngơ khi mình đi thả thính thằng khác”

Tuy nhiên, một số bạn gái khác cũng vào giải thích nguyên nhân tại sao con gái lại hay làm như vậy. Trừ việc không chung thủy thì có 2 nguyên nhân chính được các cô gái đưa ra.

Thứ nhất, đăng ảnh như vậy để gây sự chú ý với người yêu, để người yêu ghen và sợ mất mình. Thứ hai đăng ảnh như vậy để ‘câu like’ vì bình thường nếu như các cô gái mà ‘lộ ra’ có người yêu rồi thì sẽ chẳng ai like, comment ảnh của mình nữa, mà đây lại là ‘nỗi sợ hãi’ của team thích ’sống ảo’.

Tuy nhiên, nếu bạn gái rơi vào hai trường hợp này thì cũng không nên thả thính quá nhiều cẩn thận ‘bị tác dụng ngược’. Để người yêu lên mạng nhờ tư vấn xem có nên chia tay hay không thì dự cảm không lành là mối tình này cũng khó có thể lâu dài.