3 giờ sáng Rosé (BLACKPINK) đánh đàn khoe giọng hát cực ngọt

Đã khá lâu rồi Rosé (BLACKPINK) không tung video hát hò nào gửi đến người hâm mộ. Trong dịp Giáng sinh vừa qua, nếu như Lisa và Jennie đều tung những video vũ đạo làm quà cho fan, thì Rosé “lặn mất tăm” khiến không ít người hâm mộ thất vọng. Như hiểu được nỗi lòng của fan, vào 3 giờ sáng ngày 28/12 (giờ Hàn), Rosé đã bất ngờ “trồi” lên Instagram, tung ngay video đàn hát siêu ngọt!

Người hâm mộ thích thú trước món quà bất ngờ vào… 3 giờ sáng của Rosé. Đây cũng được xem như “quà Giáng sinh muộn” mà Rosé gửi đến các fan. Cô nàng đã cover ca khúc Wildfire nằm trong album Deadpan Love của Cautious Clay.

Cây đàn guitar mà giọng ca chính BLACKPINK chơi trong video là cây đàn John Mayer tặng cô nàng hồi đầu năm nay. Sự kết hợp giữa tiếng đàn êm ái và giọng hát ngọt ngào của Rosé khiến các fan ngây ngất.

Đặc biệt, fan còn khen ngợi Rosé rất tinh tế khi chọn thời điểm ghi hình là một buổi hoàng hôn đẹp long lanh bên bờ biển. Combo visual, vocal, đàn guitar cùng với background ngắm cảnh hoàng hôn “cực phẩm” đã khiến video nhận về vô số lời khen ngợi.

Người hâm mộ khen ngợi đây là video cover hoàn hảo

Một số bình luận:

– Nay mình chọn thức khuya đúng là quyết định sáng suốt mà, view đẹp người đẹp giọng cũng đẹp nốt, 10 điểm nha cô Park, cây đàn hồng baby của John Mayer tặng nè.

– Huhu giọng hát nhẹ nhàng cuốn quá trời, cộng thêm backgound đẹp xuất sắc nữa. Sao không đăng lên YouTube đi chị ơi, hay chị quên rằng mình có kênh YouTube rồi hả.

– Thích vibe này ghê luôn, vừa đàn vừa hát view đẹp nhan sắc đỉnh, hết nấc.

– Xinh đẹp, hát hay, view ngắm cảnh đỉnh của chóp nữa… Đề nghị cô Chaeng mỗi ngày post một chiếc cover thế này lên Instagram.

– Ngắm người đã ngẩn ngơ rồi mà ngắm cảnh còn đỉnh hơn nữa. Tuyệt vời.

– Cám ơn món quà Giáng sinh muộn của Rosé.

Nhạc 5 khoảnh khắc sexy nghẹt thở của Rose BLACKPINK

Theo Pháp luật & Bạn đọc