Cao Thái Sơn và Lệ Quyên gặp sự cố khi đi diễn ở nước ngoài

Đăng ảnh tươi rói nhưng ít ai biết rằng, Lệ Quyên và Cao Thái Sơn vừa mới gặp sự cố không mong muốn khi lưu diễn tại Mỹ.

Khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, nhiều sao Việt tất bật chạy show trở lại, trong đó có Lệ Quyên và Cao Thái Sơn. Mới đây, hai ca sĩ có chuyến lưu diễn ở Mỹ. Gặp lại khán giả hải ngoại sau nhiều năm xa cách vì dịch, Lệ Quyên chia sẻ cảm xúc: “Những ngày ở sân bay với hành trình xuyên các tiểu bang, vỡ oà trong tình yêu của khán giả…”.

Thế nhưng sau đó, theo chia sẻ trên trang cá nhân của Cao Thái Sơn thì anh và đàn chị mới gặp sự cố không mong muốn: “Hai chị em đi show chung ở Mỹ mà em bị thất lạc hành lý. May mà vẫn còn bộ quần áo để diễn lên sân khấu. Muốn khóc luôn…”.

Cao Thái Sơn và Lệ Quyên gặp sự cố khi đi diễn ở Mỹ.

May mắn là hai nghệ sĩ vẫn có đồ diễn để lên sân khấu.

Lệ Quyên chụp với hành lý trước khi bị thất lạc.

Đây không phải là lần đầu nghệ sĩ Việt gặp sự cố ở nước ngoài. Trước đó, ca sĩ Tuấn Hưng cũng bị đập xe mất đồ khi vi vu trời Tây. Rất nhiều fan mong Lệ Quyên và Cao Thái Sơn có thể tìm lại được hành lý thất lạc của mình.

Thời gian qua, ca sĩ Cao Thái Sơn liên tục gặp “vận xui” đeo bám, từ những ồn ào không đáng có đến việc bị trộm đột nhập vào nhà phá két sắt lúc 3 giờ sáng. Trước những sự cố không mong muốn, nam ca sĩ nhanh chóng lấy lại tinh thần để không ảnh hưởng đến công việc.