Chồng cũ Lâm Khánh Chi vẫn kiểm tra camera suốt 3 tháng sau khi rời khỏi nhà

Lâm Khánh Chi bất ngờ có những trải lòng về chồng cũ và chuyện quay lại với người cũ thu hút nhiều sự chú ý của CDM.

Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng từng là cặp đôi hình mẫu của cộng đồng LGBT. Vượt qua những định kiến và mọi lời bàn tán, cả hai tổ chức đám cưới hoành tráng và có chung với nhau một cậu quý tử đáng yêu. Đáng tiếc, tháng 8/2021, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng tuyên bố “đường ai nấy đi” khiến khán giả hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Tổ ấm của Lâm Khánh Chi và ông xã thuở còn hạnh phúc. Ảnh: FB Lâm Khánh Chi

Sau ly hôn, chồng cũ tố Lâm Khánh Chi có mối quan hệ ngoài luồng, anh cũng nhanh chóng có người mới sau vụ lùm xùm này. Về phía Lâm Khánh Chi, cô không đôi co tranh luận về những lời đấu tố của chồng cũ. Mãi đến mới đây, nữ ca sĩ mới có những bộc bạch cụ thể giúp khán giả hiểu hơn về mối quan hệ giữa cô và chồng cũ.

Nữ ca sĩ từng bị chồng cũ tố có tình mới vì những hiểu lầm không đáng có. Ảnh: FB Lâm Khánh Chi

Cụ thể, Lâm Khánh Chi cho biết chuyện Phi Hùng tố cô không chung thủy chỉ là một sự hiểu lầm. May mắn, sau này Phi Hùng đã có cơ hội hiểu rõ đầu đuôi câu chuyện và tin rằng Lâm Khánh Chi trong sạch. Kể chi tiết về câu chuyện này, Lâm Khánh Chi cho biết Phi Hùng hậu ly hôn vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với cháu ruột của cô.

Vào một ngày nọ, Phi Hùng xin cháu ruột của Lâm Khánh Chi mật khẩu camera nhà mới với lý do tiện trông coi giúp cửa hàng. Người cháu này cũng không ngần ngại đưa mật khẩu cho Phi Hùng vì xem như người trong nhà và không nói lại với Lâm Khánh Chi. Song cũng nhờ điều này, Phi Hùng hiểu được Lâm Khánh Chi không hẹn hò với một người nào khác.

Cụ thể, sau 3 tháng quan sát camera ở nhà mới của Lâm Khánh Chi, Phi Hùng đã nhận ra cô không có người đàn ông nào khác và mọi hiểu lầm trước đây đã được sáng tỏ. Lâm Khánh Chi cho biết cô cảm thấy vui khi chồng cũ xem được camera, biết được sự thật cô vẫn luôn ngủ một mình trong suốt thời gian vừa qua. Nữ ca sĩ khẳng định bản thân trong sạch trước những tin đồn nhưng “không cần đính chính vì vàng thật không sợ lửa”.

Lâm Khánh Chi được chứng minh trong sạch nhờ chồng cũ tình cờ giữ camera nhà mới. Ảnh: Bestie

Hiện, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng đã giải quyết được những hiểu lầm và xem nhau như bạn bè tri kỷ. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên tạo điều kiện cho chồng cũ gặp gỡ con trai. Nói về việc liệu có quay lại với chồng cũ hay không, Lâm Khánh Chi cho rằng đó là tùy duyên vì nếu trở về bên nhau cần phải có một khoảng thời gian rất dài để chữa lành những tổn thương.

Lâm Khánh Chi thừa nhận tổn thương khi bị chồng cũ hiểu lầm dẫn đến đường ai nấy đi. Ảnh: Bestie

Lâm Khánh Chi cũng nhấn mạnh nếu trong khoảng thời gian dài về sau, cô vẫn chưa gặp được đúng đối tượng thì chuyện quay lại với người cũ vẫn có thể xảy ra. Nữ ca sĩ thừa nhận cô cũng có suy nghĩ sẽ quay lại với Phi Hùng vì khoảng thời gian 5 – 6 năm cả hai bên nhau có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Nhưng không phải điều gì mình mong muốn cũng trở thành sự thật, Lâm Khánh Chi hiểu rõ điều đó hơn ai hết.

Lâm Khánh Chi muốn trở lại với người cũ vì cảm thấy lý do gãy đổ không đáng. Ảnh: Bestie
Nữ ca sĩ thừa nhận chuyện tan vỡ tình cảm với Phi Hùng làm cô tổn thương và thấy tiếc.

Hiện, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng vẫn cùng nhau chung tay làm tròn vai trò bố mẹ với con trai nhỏ. Cặp đôi hiểu rằng, tan vỡ là chuyện của người lớn và con trẻ vô tội, bé xứng đáng có được tình yêu thương, bao bọc, che chở của bố mẹ. Đông đảo người hâm mộ đều cho rằng cách hành xử của Lâm Khánh Chi và chồng cũ rất văn minh.

Lâm Khánh Chi tạo điều kiện cho Phi Hùng gặp con. Ảnh: FB Phi Hùng
Tuy không còn là bạn đời của nhau nhưng Lâm Khánh Chi và Phi Hùng vẫn xem nhau như tri kỷ. Ảnh: FB Phi Hùng
Lâm Khánh Chi một mình nuôi con sau tan vỡ với người cũ. Ảnh: FB Lâm Khánh Chi

Về phía Phi Hùng, hiện anh đang có cuộc sống khá hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp. Trên trang cá nhân, cặp đôi không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Và có lẽ giống với những gì Lâm Khánh Chi chia sẻ, sau một cuộc tan vỡ không phải ai cũng muốn quay lại với những điều đã cũ và Phi Hùng đã chọn bước tiếp trên con đường mới.

Chồng cũ Lâm Khánh Chi đã có bạn gái mới. Ảnh: FB Phi Hùng
Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào. Ảnh: FB Phi Hùng

Có thể thấy, sau khi mọi khúc mắc được tháo gỡ, Phi Hùng và Lâm Khánh Chi tuy rằng không thể hàn gắn được như xưa nhưng cả hai vẫn xem nhau là bạn. Người hâm mộ đều hy vọng cặp đôi này sẽ có những hạnh phúc trọn vẹn dù không còn là của nhau. Còn bạn, bạn thấy sao về những chia sẻ của Lâm Khánh Chi về chuyện cũ, người cũ? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn với chúng tôi nhé!