Cô gái 19 tuổi rao bán "cái ngàn vàng" để lấy 670 triệu VNĐ c.ứu anh trai

Vì gia cảnh khó khăn và gia đình đã cạn tiền, cô gái 19 tuổi đã quyết định ‘bán cái ngàn vàng" của mình để có đủ tiền chạy chữa cho anh trai.

Những ngày qua tại một trạm ga tàu điện ngầm ở thành phố Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc bỗng xôn xao trước sự xuất hiện của thiếu nữ 19 tuổi. Cầm tấm biển miêu tả hoàn cảnh của mình, cô gái cho biết mình tên Hoa, năm nay 19 tuổi hiện đang học cấp ba và đến từ Vân Nam. Hoa có một người anh trai 23 tuổi bị bệnh bạch cầu, suốt ba năm qua dù đã tận tình chạy chữa và trải qua PT c.ấy gh.ép thế nhưng cơ thể của anh đã gặp phải phản ứng tiêu cực và cần dùng các phương pháp điều trị tốn kém.

Cô gái trẻ 19 tuổi cầm tấm biển miêu tả hoàn cảnh của mình thu hút sự chú ý của người trên tàu điện ngầm.

Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn và hiện tại gia đình đã cạn tiền, Hoa quyết định “bán cái ngàn vàng” của mình với giá 200.000 nhân dân tệ (670 triệu VND) để có đủ tiền chạy chữa cho anh trai. Hoa cho biết cô có cả giấy chứng nhận của bệnh viện xác nhận bản thân vẫn còn tr.inh trắng.

Cô có một người anh trai 23 tuổi bị bệnh bạch cầu và phải tốn rất nhiều tiền mới có thể điều trị.

Sự xuất hiện của Hoa tại ga tàu điện ngầm cùng hoàn cảnh và hành động đặc biệt của cô gái trẻ đã gây nên rất nhiều chú ý của phía truyền thông và dư luận. Ngay sau đó cảnh sát đã mời cô về đồn vì hành động này là sai trái. Hoa cho biết vào đầu tháng này vì tình trạng của người anh càng lúc càng nặng lại không có đủ tiền chạy chữa nên cô đã một mình lên Hàng Châu kiếm tiền, vì không biết cách nào giúp đỡ anh nên cô đã này ra ý nghĩ này.

Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn cô quyết định “bán” cái ngàn vàng của mình để có đủ tiền chạy chữa cho anh trai.

Hiện tại anh trai của Hoa đang nằm tại một bệnh viện đại phương, vừa trải qua PT anh chàng rất gầy yếu, các bác sĩ cũng cho biết hiện bệnh nhân đang trong tình trạng ng.uy kị.ch. Khi biết về hành động của em gái mình chàng trai 23 tuổi rất buồn và x.ấu hổ vì bản thân trở thành gánh nặng của gia đình. Anh cho biết mình rất mong được khỏe mạnh để về nhà còn các em gái mình có thể đi học lại.

Hoa đã bị cảnh sát mời về đồn vì hành động “bán cái ngàn vàng” của mình.

“Chúng tôi không thể chi trả chi phí điều trị. Tôi cũng nghe nói em mình tới Hàng Châu và làm việc ngốc nghếch này”.

Vì không biết cách nào giúp đỡ anh nên cô đã nảy ra ý nghĩ này.

Hiện tại anh trai của Hoa đang rất gầy yếu và trong tình trạng ng.uy k.ịch.

Đây không phải là lần đầu tiên những chuyện này xảy ra tại Trung Quốc, vì hoàn cảnh nghèo khó và lâm vào bước đường cùng, nhiều người thường nghĩ ra nhiều cách như bán thân, bán con… để kiếm tiền./.