Cô dâu nhận hồi môn 27 tỷ nhưng chú rể biểu hiện gây chú ý

Tổng giá trị của hồi môn của cô dâu lên tới 8 triệu nhân dân tệ (gần 27 tỷ đồng) nhưng chú rể vẫn mang vẻ mặt buồn bã, chán nản.

Kết hôn nên là một sự kiện hạnh phúc, tất cả mọi người đều vui vẻ. Chính vì thế, biểu cảm chán chường, đầy miễn cưỡng như bị é.p cưới của chú rể tại một đám cưới xa xỉ ở Trung Quốc mới đây đã thu hút sự chú ý của tất cả mọi người, khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Chú rể mang vẻ mặt ‘như đưa đám"

Đám cưới diễn ra ở Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Khi bước vào hôn trường, khách mời chứng kiến cô dâu chú rể đang chụp ảnh kỷ niệm.

Có thể thấy rõ ràng cô dâu đeo rất nhiều trang sức bằng vàng, khuôn mặt rạng rỡ, trên môi nở nụ cười tươi, vô cùng vui vẻ. Ngược lại, nét mặt của chú rể vô cùng gượng gạo, buồn bã, thậm chí có phần lạnh lùng, chán nản.

Ngoài sảnh của đám cưới có danh sách quà hồi môn của cô dâu, trong đó liệt kê 8 món chính, bao gồm 2 triệu nhân dân tệ tiền mặt (khoảng 6,9 tỷ đồng), sổ tiết kiệm có giá trị 2,6 triệu nhân dân tệ (8,9 tỷ đồng), xe sang 700.000 tệ (khoảng 2,4 tỷ đồng), biệt thự 2,6 triệu tệ (8,9 tỷ đồng) và một chiếc nhẫn kim cương. Tổng giá trị ước tính vượt quá 8 triệu nhân dân tệ (khoảng 26,7 tỷ đồng).

Sính lễ của nhà trai gồm tiền mặt cộng với trang sức bằng vàng, tổng cộng có giá trị 410.000 tệ (khoảng 1,4 tỷ đồng). Nếu so sánh, quả thực sính lễ nhà trai và hồi môn của nhà gái chênh lệch cực lớn.

Cô dâu tươi cười vui vẻ nhưng chú rể lại có nét mặt buồn bã, lạnh lùng.

“Nhà gái mạnh mẽ quá rồi!”, “Lấy được vợ giàu mà mặt chú rể buồn như vậy, nói bị é.p cũng hợp lý”, “Tôi có cảm giác chú rể bị é.p phải kết hôn, có lẽ đám cưới này chỉ một mình anh ấy buồn bã, chán nản”… là những bình luận của cư dân mạng sau khi thông tin, hình về đám cưới cũng như danh sách quà hồi môn của cô dâu được tiết l.ộ.

Trong đám cưới, tất cả mọi người đều vui mừng trừ chú rể.

Mặc dù giới trẻ Trung Quốc không xa lạ với những đám cưới có hồi môn khủng, cô dâu đeo vàng trĩu cổ nhưng vẻ mặt miễn cưỡng, buồn rầu của chú rể khiến đám cưới này trở thành một trong những sự kiện được dân mạng bàn tán nhiều nhất trong mấy ngày qua./.