Đang đi bộ sang phòng đẻ, sản phụ h.ốt ho.ảng vì thấy "con nằm dưới đất"

Sản phụ này cho biết mình đã nói với y tá rằng không thể đi bộ được nhưng không được đáp ứng nhu cầu và tình huống x.ấu nhất đã xảy ra.

Thông thường, thời gian chuyển dạ khi sinh con của phụ nữ sẽ khoảng 12-24 tiếng với con đầu lòng và có thể ít hơn với mẹ sinh con thứ. Vậy nhưng không phải ca sinh nào cũng tuân theo quy luật này vì mỗi trường hợp lại khác nhau. Mới đây, một bà mẹ đã kiện bệnh viện nơi mình sinh nở vì đã phải đẻ rơi và khiến con gặp n.guy hi.ểm.

Theo báo cáo sự việc, Josian Marques Pereira (sống tại Brazil) bắt đầu có dấu hiệu chuyển dạ vào sáng ngày 6/5 vừa qua. Cô được người nhà cho nhập viện tại bệnh viện phụ sản Sofia Feldman. Tuy nhiên, Josian cho biết các nhân viên y tế đã “bơ” mình hoàn toàn, bỏ mặc cô ngồi đợi 40 phút dù đã liên tục xin giúp đỡ.

Josian cho biết cô đã bị “b.ỏ r.ơi” khi đang có cơn đau đẻ.

Sau đó, có một nữ y tá đến gặp Josian và nói cô đi bộ sang một phòng khác để kiểm tra. Mẹ bầu phản hồi rằng mình không thể đi bộ được vì cảm thấy con sắp ra. “Nhưng tôi vẫn bị buộc phải đứng dậy và đi bộ”, Josian chia sẻ.

Và rồi ngay khi đứng dậy đi được vài bước, Josian đã đẻ rơi ngay tại quầy lễ tân bệnh viện. Cô không phản ứng kịp để đỡ con nên bé bị đ.ập đầu xuống sàn và ch.ấn th.ương. Em bé lập tức được đưa đi cấp cứu và kết quả phải k.hâu 11 mũi.

Josian đẻ rơi ngay tại bệnh viện, đầu em bé đ.ập xuống đất và phải k.hâu 11 mũi.

Nhìn hình ảnh con mới sinh đã gặp ch.ấn th.ương ng.uy hi.ểm, Josian rất t.ức gi.ận và quyết định khởi kiện bệnh viện vì lý do sơ suất y tế. Vụ việc đã phía cảnh sát tiếp nhận và đang tiến hành điều tra.

Về phần con gái Josian – bé Olivia thì sau khi được k.hâu và chăm sóc y tế, ngày 11/5 vừa qua, bé đã được xuất viện. “Chúng tôi sẽ bình tĩnh chờ kết quả điều tra của cảnh sát và điều quan trọng nhất hiện tại là tập trung lo cho con”, Josian chia sẻ.

Hiện tại bé Olivia đã được xuất viện và cảnh sát đang điều tra vụ việc.

Vụ việc đẻ rơi do nhân viên y tế tắc trách của Josian hiện vẫn đang được điều tra./.