Đại gia cưới 120 vợ, 28 con: Làm việc ở đâu thì xây nhà, lấy vợ ở đó

Đa thê là bất hợp pháp ở Thái Lan, nhưng ông Tambon Prasert vẫn lấy 120 bà vợ và có 28 con với họ, các bà vợ đều sống hòa thuận với nhau.

Hiện nay, luật pháp Thái Lan vẫn coi chế độ đa thê là bất hợp pháp. Tuy nhiên, người đàn ông 61 tuổi ở xứ sở chùa Vàng vẫn kết hôn với 120 người vợ.

Một điều kỳ lạ rằng, dù các bà vợ đều biết chồng mình “đèo bòng” nhiều thê thiếp đến thế nhưng vẫn không có ý kiến gì, thậm chí còn yêu thương chồng vô điều kiện.

Chân dung người đàn ông có 120 vợ.

Đại gia cưới 120 vợ, có 28 đứa con ở rải khắp cả nước

Theo trang Odditycentral, ông Tambon Prasert sống ở tỉnh Nakorn Nayok, Thái Lan, cách Bangkok khoảng 90 km là một doanh nhân trong ngành xây dựng. Khi được hỏi có tổng cộng bao nhiêu vợ con thì người này trả lời: “Chính xác tôi có 120 người vợ, 28 người con cả trai lẫn gái”.

Ông và một số người vợ của mình.

Hiện nay ông đã 61 tuổi và ông bắt đầu lấy vợ từ năm 17 tuổi. Ông Tambon kể lại: “17 tuổi, tôi bắt đầu lấy vợ, lập gia đình. Người vợ đầu tiên của tôi kém tôi 1-2 tuổi, chúng tôi có với nhau 3 đứa con. Sau đó, tôi cảm thấy mình cần phải lấy thêm vợ, và thế là cứ vài năm tôi lại cưới vợ mới. Hầu hết họ đều là những người phụ nữ trẻ và đều ở độ tuổi 20. Tôi không thích những người phụ nữ lớn tuổi bởi họ tranh luận quá nhiều. Vợ tôi có người sinh cho tôi 1 vài đứa nhưng có người chỉ sống cùng với tôi mà thôi”.

Là chủ thầu xây dựng, nên đi đến đâu xây nhà thì lấy vợ ở đó 

Mặc dù nhiều vợ nhiều con nhưng ông Tambon vẫn dành phần lớn thời gian của mình cho công việc, ông đã thành lập một doanh nghiệp xây dựng của chính mình. Vì tính chất công việc phải di duyển nhiều nơi trên cả nước nên cứ mỗi nơi ông đến thì sẽ kết hôn với một người vợ tại đó: “Tôi là một chủ thầu xây dựng. Tôi cứ đến đâu xây nhà thì sẽ lấy vợ ở đó. Tôi yêu tất cả và tất cả họ đều yêu tôi”.

Ông Tambon và người vợ mới nhất. Dường như cô này không hề s.ốc hay ngạc nhiên trước những tiết l.ộ của người chồng lớn tuổi. ​

Được biết, ông Tambon luôn kể rõ tình trạng quan hệ của mình với những người phụ nữ mà ông dự định cưới, không giấu giếm bất kì điều gì. Ông chia sẻ rằng mình đã có nhiều vợ con và con số vẫn không dừng ở đó, sẽ còn kết hôn thêm nhiều lần trong tương lai.

Trong số 120 người vợ, có 22 người sống cùng một khu với ông ở quận Phromnee, những người còn lại sống rải rác khắp đất nước, tại những công trình mà công ty ông xây dựng.

Ông Tambon tiếp tục chia sẻ: “Giữa các bà vợ không có sự tranh cãi nào, tôi vô cùng tôn trọng họ. Toàn bộ 120 người vợ đều được tôi xin phép bố mẹ tổ chức đám cưới theo phong tục và truyền thống. Tất cả họ đều được cưới xin đàng hoàng”.

Các bà vợ đều được cưới hỏi đàng hoàng.

Nhiều người cho rằng nhiều vợ con như vậy thì ông có lo cho cuộc sống của họ đầy đủ được không. Và chuyện này khá dễ dàng với ông Tambon, nhờ có công ty riền, lại dư dả vật chất ông có thể cung cấp cho đại gia đình của mình mọi thứ họ cần, thậm chí xây nhà riêng cho những người vợ chưa có nhà.

Đàn con của ông Tambon.
Các bà vợ thỉnh thoảng gặp nhau và không có bất kì sự tr.anh c.ãi nào.

“Nếu họ không có nhà riêng, tôi sẽ cho họ một ít đất và sắp xếp mọi thứ cho họ để mọi người đều vui vẻ”, ông Tambon nói với các phóng viên.

Không biết, ông Tambon có gặp rắc rối pháp lý gì về việc đa thê của mình hay không nhưng trước mắt thì gia đình lớn của ông đã sống vô cùng hạnh phúc, thoải mái. Ông đã thực hiện tốt vai trò là người trụ cột gia đình.