Mạng lag, bé gái 7 tuổi chốt đơn "nhầm", 42 anh shipper náo loạn khu phố

Câu chuyện vừa khóc vừa cười với 1 gia đình bé gái ở Philippines, khi con gái họ huy động được hơn 40 anh thanh niên chờ trước cửa.

Theo Asian One, mới đây 1 câu chuyện hy hữu đã xảy ra tại Philippines khi hơn 40 người đàn ông lực lưỡng cùng đứng chờ 1 bé gái 7 tuổi.

Cụ thể, cô bé 7 tuổi đã dùng điện thoại của bố mình để đặt gà rán qua ứng dụng giao hàng nhanh Foodpanda. Tuy nhiên, do lỗi trục trặc từ hệ thống và đường truyền kết nối Internet bị gián đoạn mà cô bé đã “chốt đơn” đến 42 phần gà rán.

Khi các anh shipper trong trang phục màu hồng, xếp hàng dài tại con phố nhỏ, trên tay đi kèm 2 hộp gà rán và khoai tây chiên. Được biết 1 túi gà và khoai tây có giá 189 peso (hơn 90.000 đồng), nghĩa là vị khách nhí này sẽ phải chi trả 7.938 peso (3,8 triệu đồng) cho tổng đơn hàng được giao.

Cô bé 7 tuổi làm náo loạn cả 1 con hẻm nhỏ

Vì còn quá nhỏ tuổi không thể trách cứ cô bé được khi sự cố mạng xảy ra, hàng xóm quanh con phố đã cùng nhau hỗ trợ mua gà giúp bé gái này. Đây cũng là 1 lời cảnh báo đối với phụ huynh trước khi đưa trẻ con dùng điện thoại để sử dụng những ứng dụng đặt hàng online.

Câu chuyện trên cũng đã thu hút được hàng nghìn lượt bình luận trên các diễn đàn hội nhóm tại Việt Nam:

“Quy trình xác nhận đơn bên đó buồn cười thế nhỉ? 42 người không ai gọi lại để xác nhận à”.

“Ai khóc nỗi đau này”.

“Đây là còn đặt hàng bằng tiền mặt nhé, chứ mà trả thẻ thì ôi thôi, chia buồn với gia đình”.

“Cứ tưởng mạng Việt Nam lag lắm rồi, hoá ra nước bạn còn lag hơn”.

“Giang hồ hiểm ác, không bằng mạng lag thất thường”.