Có thể bạn chưa biết: Đàn ông giàu thường chọn vợ có vòng 1 nhỏ và eo thon

Vòng 1 căng tròn vốn là một trong những điểm hấp dẫn cánh mày râu nhất. Thế nhưng, theo khảo sát: Đa phần đàn ông thành công, có thu nhập tốt thường chọn lấy người phụ nữ có ngực nhỏ, lý do của việc này là gì?

Đàn ông giàu lấy ngực nhỏ

Theo nghiên cứu mới nhất của Tâm lý học trên 1000 người đàn ông, trong đó một nửa là người mạnh về tài chính, nửa còn lại có cuộc sống chật vật. Thật bất ngờ khi 362 đàn ông giàu có trên tổng số 500 người cho biết rằng họ không thích có người vợ quá lớn.

Ngược lại, 392 đàn ông nghèo trên tổng số 500 người được hỏi rằng họ thích vợ phải có vòng 1 bự. Một nhà điều hành đã hóm hỉnh nhận ra rằng: “Điều này đồng nghĩa với việc, túi tiền của đàn ông càng to thì vòng 1 mà họ thích càng nhỏ”.

Faker cũng kết hôn với ngực lớn hay bé là các yếu tố… di truyền

This thing has an Unknown, but in the house Research at Đại học Tokyo, thì một chàng trai có người mẹ lớn, anh ta cũng có xu hướng lấy vợ có tương tự kích thước. Có nghĩa là, nếu bố là người hấp dẫn giới tính bởi những người phụ nữ có vòng 1 thế giới, thì những người con cũng sẽ chọn những người phụ nữ tương tự.

Đàn ông lấy vợ nhỏ thường là đàn ông có gia trưởng

Thật thú vị khi các nhà nghiên cứu đưa ra kết luận, đàn ông lấy vợ nhỏ thường là đàn ông có tính cách gia trưởng, trong khi đưa ra một kết quả khác, đàn ông giàu có thích lấy ngực nhỏ. Điều này có đồng nghĩa với đàn ông gia trưởng là những người giàu có?

Tất cả chúng ta không thể sử dụng bắc cầu hình thức để chứng minh cho đề tài xã hội này. Tuy nhiên, sự thật mà người nghiên cứu đưa ra là, nhưng đàn ông có chủ sở hữu cao, người vợ thích làm theo ý mình hoặc người vợ phải phụ thuộc vào mình thường có người vợ nhỏ. Phụ nữ đi hướng dẫn nâng ngực trên 3 lần có tỉ lệ tự động cao hơn phụ nữ bình thường

Theo Hiệp hội các bác sĩ thẩm mỹ tại Mỹ, dịch vụ thẩm mỹ nâng cấp ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, bất ngờ là cùng với tỷ lệ ‘dao kéo" vòng 1 tăng lên, thì tỷ lệ tỷ lệ tự tử ở nhóm phụ nữ đó cũng tăng lên.

Theo báo cáo y tế năm 2007 của Hiệp hội thẩm mỹ Hoa Kỳ cho thấy, nguy cơ thường được nhìn thấy ở nhóm phụ nữ nâng cấp 1 sau 10 năm và trải qua 3 lần nâng cấp. Tiến sĩ Loren Lipworth của Trung tâm Y tế Đại học Vanderbilt theo dõi 3.527 phụ nữ Thụy Điển đã trải qua dịch thuật nâng ngực từ năm 1965 đến năm 1993, thấy rằng số phụ nữ tự tử sau nâng ngực 1 lần là 24 người, trong when that con số phụ nữ tự động nâng cấp lần 3 bằng gần gấp 3 con số đó.

Đàn ông nhìn lâu vào vòng 1 của vợ, sẽ sống lâu hơn

This chính là một nghiên cứu rất thú vị của các nhà khoa học Đức. Các nhà khoa học chỉ ra rằng mỗi ngày đàn ông nhìn vào ngực của vợ mình nhiều hơn 10 phút, cuộc sống của họ sẽ kéo dài thêm 5 năm. Nghiên cứu được đưa ra sau khi các nhà điều hành tiến trình thực hiện tại bệnh viện Frankfurt, Đức. Họ đã so sánh sức khỏe của 200 nam giới trong khoảng thời gian 5 năm. Một nửa được yêu cầu nhìn vào vòng 1 của vợ mình hàng ngày, nửa còn lại bị ngăn cản, không làm như vậy.

Và kết quả là những người được nhìn trong vòng 1 sau 5 năm có huyết áp ở con số ổn định, ít xung đột thần kinh hơn và khả năng phát triển bệnh ở mạch máu giảm hẳn. Tuy nhiên, nhiều tổ chức y tế và khoa học vẫn nghi ngờ kết quả của cuộc điều tra này.