Đóng cảnh yêu quá đạt, một mỹ nhân Việt công khai khen Trường Giang

Có cơ hội tiếp xúc với nhiều bạn diễn nữ, Trường Giang trở thành sao nam liên tục gặp sự cố không hay vì hành động quá gần gũi với đồng nghiệp.

 Sam từng lên tiếng chia sẻ về cách đối xử của đàn anh với đồng nghiệp. (Ảnh: Thanh Niên)
Sam từng lên tiếng chia sẻ về cách đối xử của đàn anh với đồng nghiệp. (Ảnh: Thanh Niên)

Sam là một trong số đó khi cô từng làm việc với Trường Giang trong dự án phim điện ảnh Siêu Sao Siêu Ngố vào năm 2018. Trong phim, cả hai đóng vai cặp đôi và có nhiều hành động thân mật hơn bình thường. Đến mức, Sam từng tâm sự với Dân Việt cô buồn vì ồn ào làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa Trường Giang – Nhã Phương, kế hoạch quảng bá phim phải thay đổi,…

 Trong phim cả hai đã có những khoảnh khắc tình cảm. (Ảnh: Ngôi Sao)
Trong phim cả hai đã có những khoảnh khắc tình cảm. (Ảnh: Ngôi Sao)
 Cả hai trong dự án Siêu Sao Siêu Ngố. (Ảnh: 24h)
Cả hai trong dự án Siêu Sao Siêu Ngố. (Ảnh: 24h)

Mới đây, đoạn phỏng vấn của Sam về Trường Giang đã được cư dân mạng “đào” lại. Trả lời cùng báo Thanh Niên, Sam đã từng dành nhiều “lời có cánh” cho đàn anh. Những chia sẻ của cô phần nào cho khán giả góc nhìn khác hơn về Trường Giang cùng “tình thương” anh dành cho bạn diễn.

 Sam đã được Trường Giang giúp đỡ nhiều khi làm việc chung. (Ảnh: 24h)
Sam đã được Trường Giang giúp đỡ nhiều khi làm việc chung. (Ảnh: 24h)

Theo đó, Sam bày tỏ lòng biết ơn đối với đàn anh. Cô cho rằng Trường Giang cũng là người đầu tiên cho mình thấy sự tận tâm với bạn diễn và công việc:

 Qua lời kể của cô, Trường Giang là một người rất thương bạn diễn. (Ảnh: Vietnamnet)
Qua lời kể của cô, Trường Giang là một người rất thương bạn diễn. (Ảnh: Vietnamnet)

Sam rất biết ơn những điều đó. Anh Giang rất là ‘gò’ Sam trong phim này và rất là lo cho vai diễn của Sam. Anh Giang là người bạn diễn đầu tiên thật sự Sam cảm thấy rất có tâm, thương bạn diễn của mình. Không phải anh đọc phân đoạn đó anh lo cho nhân vật của anh không mà anh còn lo cho cả nhân vật của Sam nữa. Anh còn nói khúc này em phải diễn như thế nào, diễn làm sao, suy nghĩ luôn đất diễn cho Sam và chỉ Sam rất nhiều nữa.

 Khán giả bàn tán khi chia sẻ của Sam được "đào" lại. (Ảnh: TikTok @truonggiang.klmhayntc)
Khán giả bàn tán khi chia sẻ của Sam được “đào” lại. (Ảnh: TikTok @truonggiang.klmhayntc)

Sau những ồn ào của Trường Giang với bạn diễn nữ thời gian qua, dưới phần bình luận của đoạn video, khán giả đồng tình cho rằng đây cũng là lý do Trường Giang dễ tạo tranh cãi vì những hành động của mình. Đôi khi chính sự quan tâm đặc biệt, nhiệt tình đã dẫn đến bình luận trái chiều.