Hồ Hoài Anh quyết ưu ái 1 mỹ nhân bất chấp thế giới quay lưng

Dù hát chưa tốt, nốt cao chênh vênh nhưng 1 cố học trò của Hồ Hoài Anh vẫn được nam nhạc sĩ khen ngợi: “Dù cả thế giới quay lưng với em thì anh vẫn ủng hộ”.

Trong cuộc thi The Voice 2019, hot girl Juky San chọn ca khúc Và thế là hết để thể hiện trong đêm nhạc riêng do Hồ Hoài Anh tổ chức với sự tham gia của Thu Minh, Tóc Tiên. Trong đêm nhạc đó, giọng ca trẻ nhận nhiều phản hồi trái chiều từ giám khảo khách mời.

Với phần thi tối 7/7, cô chưa thể khắc phục nhược điểm. Dẫu vậy, Hồ Hoài Anh tiếp tục ưu ái hot girl và nhận xét cô thông minh, chất giọng lạ.

Trong đêm nhạc do Hồ Hoài Anh tổ chức để tìm ra top 2 của team, Juky San bị Tóc Tiên chê hát một màu cảm xúc.

Trong khi đó, Thu Minh nhận xét: “Xét riêng phần trình diễn hôm nay thì chị thấy năng lượng, nội lực và kỹ thuật căn bản của em chưa đủ để trở thành đối thủ đáng gờm trong cuộc thi. Chất giọng của em rất hời hợt, có lẽ vì em chưa có trải nghiệm”. Cô cho rằng Juky San có giọng hát bay bổng, trong sáng nhưng kỹ thuật kém.

Ở tập thi lên sóng tối 7/7, cô tiếp tục hát thiếu cảm xúc. Chất giọng trong nhưng mỏng, cột hơi yếu khiến hot girl The Voice chới với không thể hoàn thành nốt cao.

Dành cho Juky San nhiều lời khen ngợi nhưng Tuấn Hưng nhận xét thí sinh hát chưa trọn vẹn phần điệp khúc. Anh nói: “Em có chất giọng nhẹ nhàng, hấp dẫn. Em hát rất hay. Tuy nhiên, em chuẩn bị thêm một chút lực vào đoạn điệp khúc thì sẽ tốt hơn”.

HLV Tuấn Ngọc đồng tình: “Đoạn giữa em có thể hát tốt hơn. Em có chất giọng trong sáng, nhưng hợp với những bài hát nhẹ nhàng”.

Juky San được HLV bảo vệ dù kỹ thuật chưa tốt.

Lúc này, HLV của Juky San là Hồ Hoài Anh lên tiếng: “Chắc chắn sẽ xảy ra tranh cãi về việc vì sao Hồ Hoài Anh bênh vực Juky San. Đây là cuộc thi có chuyên môn về hát, nhưng Juky San không có cột hơi vững vàng, hát lại không khỏe và căng. Thế nhưng trong thị trường âm nhạc, chúng ta cần những cái đặc trưng, Juky San có sự khác biệt và rất thông minh. Chỉ cần hướng dẫn qua là em ấy biết xử lý như thế nào. Giọng hát như Juky San đáng để có cơ hội rèn giũa. Dù cả thế giới quay lưng với em thì anh vẫn ủng hộ”.

Hồ Hoài Anh lên tiếng giải thích bởi anh hiểu công chúng bất bình thế nào khi Juky San hết lần này đến lần khác được lựa chọn dù hát chưa tốt. Từ những vòng trước đó, nam HLV đã bị chỉ trích thiên vị Juky San vì cô có ngoại hình xinh đẹp, lượng fan lớn. Ngược lại, ông xã Lưu Hương Giang cho biết anh chọn hot girl vì cô có chất giọng đặc biệt và khác lạ so với thị trường âm nhạc hiện tại.

Như Hồ Hoài Anh dự đoán, sau khi tiết mục của Juky San được đăng tải, hầu hết khán giả đều thất vọng vì cô không thể cải thiện nhược điểm dù được đàn chị góp ý trước đó.

“Bài này chị Thu Minh và Tóc Tiên có góp ý rồi nhưng Juky San vẫn không cải thiện được, nhất là khúc đầu. Khúc sau có thấy thay đổi cách xử lý nhưng vẫn đáng thất vọng”, khán giả bình luận.