Liên tục chạy show cát-xê 200 triệu/đêm, Hồ Văn Cường gầy gò ai cũng xót

Chụp ảnh cùng fan trong hậu trường show diễn, Hồ Văn Cường gây ngạc nhiên vì sự giản dị của mình.

Sau những ồn ào với công ty của mẹ nuôi Phi Nhung, thời gian gần đây, Hồ Văn Cường chính thức tái xuất thị trường biểu diễn với sự nâng đỡ của “bầu” Thụy và sự dẫn dắt của ca sĩ Ngọc Sơn. Theo đó, danh ca Ngọc Sơn vừa có tiết lộ gây choáng về thù lao biểu diễn của Hồ Văn Cường.

Cụ thể, ca sĩ Ngọc Sơn cho biết: “Hiện cát xê của Cường cũng khoảng 200 triệu/show và đương nhiên có giấy tờ ký đàng hoàng. Bởi vậy nên hiện Cường có cuộc sống chắc chắn là ổn định rồi”.  Ca sĩ Ngọc Sơn cũng khẳng định show diễn của Hồ Văn Cường là độc lập chứ không phải kèm theo hợp đồng biểu diễn của mình. “Cường có tên riêng đàng hoàng, có sự trân trọng, hát nhiều bài và hát hay” – anh nói.

Dưới sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, Hồ Văn Cường đã có những thay đổi chóng mặt, nam ca sĩ trẻ xuất hiện với hình ảnh tràn đầy sức sống, tươi tắn và rạng rỡ hơn sau những ồn ào. Thời điểm gần đây, Hồ Văn Cường thường xuyên chạy show tại các thành phố và nhận sự ủng hộ từ đông đảo khán giả.

Nội dung chú thích ảnh

Mới đây, trong một đêm diễn ca nhạc, Hồ Văn Cường như thường lệ, tiếp tục mang đến những phần trình diễn làm nên tên tuổi của mình. Trở lại đầy mạnh mẽ với nghệ thuật, nam ca sĩ trẻ giành được nhiều tình cảm từ người hâm mộ, đồng thời được khen ngợi về giọng hát và phong cách biểu diễn tiến bộ.

Nội dung chú thích ảnh

Phía sau hậu trường buổi diễn, Hồ Văn Cường cùng người hâm mộ của mình đã có dịp hội ngộ. Tuy nhiên, trong khi nam ca sĩ thân thiện cười nói và giao lưu cùng khán giả, thì một chi tiết khác đã thu hút sự chú ý của dân tình, ai nấy đều không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy đôi dép mà Hồ Văn Cường đang mang. Chứng kiến sự giản dị của nam ca sĩ, nhiều người cho rằng Hồ Văn Cường đã đem đến hình ảnh rất đáng yêu và chân chất, không bị ảnh hưởng bởi hình tượng ‘ngôi sao".

Thời gian trước, trên mạng xã hội, dân tình cũng ‘rần rần" chuyền tay nhau hình ảnh Hồ Văn Cường đi mua sắm áo quần đón Tết. Đáng nói trong ảnh, Hồ Văn Cường mang đôi dép đã cũ và được anh sử dụng liên tục trong các dịp khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa. Đây cũng là một chi tiết cho thấy tính tiết kiệm của chàng ca sĩ trẻ.

Nội dung chú thích ảnh
Nam ca sĩ trẻ tuổi vẫn duy trì tính cách giản dị, tiết kiệm.