Loạt ảnh NÓNG trước "giờ G" của VinFast tại triển lãm hàng đầu thế giới, sân khấu cực lớn

Chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa, lễ ra mắt xe của VinFast tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2022 sẽ diễn ra. Dưới đây là loạt ảnh tại sân khấu của VinFast tại triển lãm ở bang Los Angeles, Mỹ. 

Video NÓNG trước “giờ G” của VinFast tại triển lãm công nghệ hàng đầu thế giới

Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2022 sẽ diễn ra tại bang Los Angeles, Mỹ.

Gian hàng #6043 là gian hàng của VinFast, nằm tại Sảnh Tây (West Hall). Qua sơ đồ của sự kiện, có thể thấy rằng khu vực của VinFast có diện tích tương đối lớn, ước tính có diện tích lớn nhất cả khu vực Sảnh Tây.

Lễ ra mắt xe của VinFast sẽ được phát sóng trực tiếp tại trang chủ Facebook của VinFast. Sự kiện dự kiến diễn ra từ 7h sáng ngày 6/1 theo giờ Việt Nam.

Tại sự kiện, VinFast sẽ giới thiệu tới công chúng toàn thế giới thêm 3 mẫu xe điện mới, thuộc các phân khúc A, B, C, bên cạnh 2 mẫu SUV điện thuộc phân khúc D và E đã giới thiệu từ cuối năm trước.

Các mẫu xe mới có thể sẽ được bán ra từ cuối năm 2022 hoặc sang tới năm 2023. Mức giá và thông tin chi tiết về các mẫu xe này chưa được VinFast công bố.

Bên cạnh VinFast, các đơn vị công nghệ khác cùng trực thuộc Vingroup như VinAI, VinBrain, Vantix, VinBigdata… cũng sẽ xuất hiện và giới thiệu các sản phẩm liên quan đến trí tuệ nhân tạo.

Sự kiện dự kiến diễn ra trong khoảng 4 ngày, từ ngày 6/1 đến ngày 9/1 theo giờ Việt Nam.

Cùng lúc với thời điểm ra mắt 3 mẫu xe điện mới tại sự kiện, VinFast cũng sẽ nhận đặt cọc trên toàn thế giới cho 2 mẫu SUV điện là VinFast VF e35 và VinFast VF e36. 

https://soha.vn/loat-anh-nong-truoc-gio-g-cua-vinfast-tai-trien-lam-hang-dau-the-gioi-san-khau-cuc-lon-20220105114703226.htm