Năm mới, đoán vận mệnh tình cảm qua độ lệch của đường tình duyên

Để dự đoán chuyện tình cảm của mình trong năm mới diễn tiến thế nào thì bạn có thể “b.ó.i” bằng cách so sánh độ chênh lệch của đường tình duyên trong lòng bàn tay khi ghép hai tay vào nhau đấy!

Để thực hiện bài trắc nghiệm tình cảm này, bạn chỉ cần khép hai bàn tay sát vào nhau (như trong hình), sau đó nhìn độ chênh lệch giữa hai đường tình duyên trên lòng bàn tay và xem đáp án để đoán biết chuyện tình cảm trong tương lai của mình.

Bạn thuộc kiểu nào?

Hai đường tình duyên của bạn giống nhất với kiểu nào?

– Kiểu A

– Kiểu B

– Kiểu C

ĐÁP ÁN:

Kiểu A

Nếu đường tình duyên trên hai tay bạn thuộc kiểu A – đường tình duyên ở tay trái cao hơn tay phải – chứng tỏ bạn thuộc tuýp người rất năng động, mạnh mẽ nhưng không thiếu phần bản lĩnh và cá tính. Đặc biệt, bạn rất giàu nhiệt huyết và luôn tràn đầy năng lượng trong tình yêu, cuộc sống.

Đường tình duyên ở tay trái cao hơn tay phải chứng tỏ tình cảm của bạn dễ có nhiều bất ổn, thăng trầm trong tương lai. Ảnh: Huỳnh Minh Thương

Tuy nhiên, cũng vì bẩm sinh đã sở hữu tính cách ưa tìm tòi, thích khám phá những điều mới mẻ xung quanh lại giàu nhiệt huyết, năng động nên chuyện tình cảm của bạn chỉ thường rất nồng nàn, cháy bỏng thửa ban đầu còn về hậu vận thì nhanh nhàm chán. Và dù là người có xu hướng đến với hôn nhân khá sớm nhưng không vì thế mà chuyện gia đình của bạn bền vững, thậm chí còn dễ phải đối mặt với rất nhiều bất ổn trong tương lai.

Kiểu B

Nếu so hai tay và bạn có đường tình duyên giống như kiểu B – đường tình duyên ở tay phải cao hơn tay trái – đồng nghĩa rằng bạn thuộc tuýp người khá yếu đuối nhưng lại rất lãng mạn. Tuy lãng mạn trong chuyện tình cảm nhưng đôi khi bạn lại rất bảo thủ, thậm chí còn rất cứng đầu và không mấy khi quan tâm đến suy nghĩ của người khác. Ngoài ra, bạn còn thường không lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh, kể cả nửa kia và chỉ thích làm theo suy nghĩ của mình, bất chấp những lời khuyên từ họ.

Hai đường tình duyên giống kiểu B hẳn bạn rất thích kết đôi với những đối tượng lớn tuổi hơn mình. Ảnh: Hương Phạm

Đặc biệt, do bẩm sinh đã thuộc tuýp người khá bảo thủ và cứng đầu nên bạn thường thích đến với những đối tượng khác giới lớn tuổi hơn mình, bởi bạn nghĩ những người khác giới lớn tuổi mới có thể mang đến cho bạn cảm giác an toàn. Và cũng vì thế mà bạn thường lao vào tình yêu một cách bất chấp, mù quáng.

Kiểu C

Cuối cùng, nếu đường tình duyên trên hai bàn tay thuộc kiểu C – nằm ngang bằng với nhau – thì điều ấy tiết lộ rằng bạn thuộc tuýp người nhẹ nhàng, bao dung và cực kỳ điềm đạm. Đặc biệt, đối với nửa kia của mình thì dù trong hoàn cảnh nào bạn cũng sẽ luôn quan tâm, không bao giờ gắt gỏng, khó chịu hoặc nổi cáu với người ấy.

Đường tình duyên trên hai tay ngang bằng nhau chứng tỏ hôn nhân trong tương lai của bạn rất ấm êm, viên mãn. Ảnh: @celia.museum

Nhưng có lẽ đặc biệt hơn cả là những người như bạn thường thích hướng nội, và là điển hình của gia đình. Việc dành thời gian quan tâm, chăm sóc gia đình đối với bạn luôn là điều rất hạnh phúc. Và tất nhiên, chuyện tình cảm lẫn hôn nhân trong tương lai của bạn sẽ rất dễ suôn sẻ, ấm êm và viên mãn.

Bài trắc nghiệm bong bóng giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Tất nhiên những thông tin dự đoán tình cảm thông qua độ chênh lệch hai đường tình duyên như trên chỉ mang tính tương đối thôi nha. Tình yêu luôn ẩn chứa nhiều điều bí ẩn mà không ai có thể lí giải nổi, nhưng sau tất cả, tình yêu phải xuất phát từ tiếng nói của trái tim, từ sự hòa hợp giữa hai tâm hồn thì hôn nhân mới vững bền theo năm tháng.

Giờ thì tiết lộ đi, đường tình duyên trên hai tay của bạn thuộc kiểu gì và những điều dự đoán như trên có đúng với chuyện yêu đương của bạn không?