Ngô Thanh Vân đã U45 vẫn trẻ đẹp nhờ áp dụng những bí quyết đơn giản mà hiệu quả sau

Bên cạnh lợi thế nhan sắc trời ban thì nữ diễn viên cũng vô cùng chú trọng đến việc ăn uống, sinh hoạt để duy trì vẻ trẻ đẹp.

Năm nay đã ở tuổi 43 nhưng Ngô Thanh Vân vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, nước da căng bóng, vẻ ngoài rạng rỡ. Được biết ô cùng chú trọng đến việc ăn uống, sinh hoạt để duy trì vẻ trẻ đẹp.

3 loại thực phẩm giảm cân, tăng collagen 

1. Nước lọc

Bạn sẽ thấy cô rất chăm uống nước lọc mỗi ngày. Việc bổ sung nước đầy đủ sẽ mang lại lợi ích tuyệt vời cho cả làn da, vóc dáng và sức khỏe. Chăm chỉ uống nước sẽ giúp cơ thể tạo cảm giác no lâu, tránh ăn vặt hiệu quả; việc uống nước đều đặn cũng giúp cấp ẩm, tránh da bị khô, giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn lão hóa.

2. Nước trái cây

Ngô Thanh Vân cũng rất chăm chỉ uống nước trái cây mỗi ngày như trà hoa quả, nước ép trái cây hoặc nước dừa. Việc uống nước trái cây sẽ bổ sung nguồn vitamin A, C, E… dồi dào, giúp tăng sức đề kháng và dưỡng da sáng khỏe, hồng hào. Khi uống trà, nước ép trái cây giống Ngô Thanh Vân, bạn nên chọn những loại sử dụng trái cây tự nhiên, không cho quá nhiều đường.

3. Ăn salad, rau củ

Trong chế độ ăn hàng ngày, Ngô Thanh Vân cũng ưu tiên cho những loại rau củ tươi sống, salad để bổ sung vitamin. Với hàm lượng vitamin và chất xơ cao, các loại rau củ quả tươi sẽ giúp detox cơ thể, đào thải độc tố, tăng khả năng sản sinh collagen, ngừa lão hóa. Khi chọn ăn rau củ, bạn nên chọn những loại có màu đậm; chế biến thành salad, luộc tái, tránh những món chiên xào nhiều dầu mỡ.