Nóng: 2 nghệ sĩ Việt gồm diễn viên và nhạc sĩ vừa bị cảnh sát Tây Ban Nha bắt

Theo Mirror hôm 29.6, một cô gái 17 tuổi bị hai người đàn ông được mô tả là diễn viên, nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam cưỡng hiếp trên đảo Majorca (Tây Ban Nha). Hiện danh tính của hai người này chưa được tiết lộ.

Rất nhiều trang tin thế giới đã đăng tải thông tin gây sock, khi một thiếu nữ người Anh được cho là đã bị cưỡng hiếp trên hòn đảo nghỉ mát ở Majorca, Tây Ban Nha bởi hai người đàn ông 37 và 42 tuổi, là diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam.

Cô gái 17 tuổi khai với cảnh sát rằng vụ tấn công diễn ra tại một khách sạn ở Andratx, phía tây nam của hòn đảo vào cuối tuần trước. Sau khi cô gặp các nghệ sĩ ở một nhà hàng gần đó và bắt đầu giao lưu trò chuyện cùng họ tại bãi biển, rồi cùng về khách sạn của 2 người này.Hai người đang ở tại một khách sạn ở Sant Elm. Cô gái và gia đình ở một khách sạn khác. Họ gặp nhau tại một nhà hàng vào tối thứ Sáu. Họ bắt đầu một cuộc trò chuyện và uống r.ượu cùng nhau. Một thời gian sau, cả ba đi đến bãi biển, nơi họ bắt đầu thân mật. Sau đó, họ đến phòng khách sạn và làm điều cô gái này không muốn.Cô gái nói với dì của mình những gì đã xảy ra. Một đội tuần tra dân sự của Guardia đã đến khách sạn của họ và cô ấy được kiểm tra sau đó tại bệnh viện Son Espases.
Cô còn cung cấp chi tiết về việc 2 người đàn ông sau khi tấn công cô đã bắt ép cô đi tắm đi rửa sạch hết bằng chứng. 2 người này đã bị bắt ở Andratx vào đầu giờ sáng thứ Bảy, và hiện đã được tại ngoại nhưng bị tịch thu hộ chiếu, cấm rời khỏi Tây Ban Nha trong khi chờ một cuộc điều tra.