Phản ứng của Thùy Tiên khi biết Quang Linh hút chân không đồ của mình

Biết Quang Linh Vlogs hút chân không toàn bộ đồ đạc của mình, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên có bình luận gây chú ý.

Sau chuyến từ thiện tại Angola, Hoa hậu Thùy Tiên nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả nước nhà. Đặc biệt trong hành trình này người đẹp cũng đồng hành cùng Quang Linh Vlogs. Thế nên cư dân mạng đã “đẩy thuyền” hai nhân vật này và hiện tại họ như một cặp đôi “quốc dân”.

Thùy Tiên có những chia sẻ về chuyến đi Châu Phi vừa qua. (Ảnh: Team YAN)

Chia sẻ về chuyến công tác tại Châu Phi vừa qua, Miss Grand International 2021 đã có những kỷ niệm đáng nhớ và luôn mong muốn có cơ hội làm việc cùng với team Châu Phi lần nữa.

Người đẹp cho biết cô có nhiều kỷ niệm đẹp tại vùng đất đầy nắng và gió. (Ảnh: Team YAN)

Thùy Tiên cảm thấy như thế nào sau chuyến từ thiện tại Angola?

Sau chuyến đi Angola hiện tại Tiên đang tập trung cho hình trình tại Châu Âu nên không có nhiều thời gian nghĩ quá nhiều. Còn về cảm xúc Tiên cảm thấy hạnh phúc và vui khi nhận được nhiều sự yêu thương và ủng hộ của mọi người sau chuyến đi.

 Khi đến Châu Phi lần đầu tiên Tiên đã gặp những khó khăn gì? Ai là người hỗ trợ bạn nhiều nhất?

Bản thân Tiên là một người dễ thích nghi nên thật sự là khi đặt chân tới Châu Phi không có khó khăn nào cả. Anh em bên team Châu Phi cũng đã hỗ trợ Tiên rất là nhiệt tình và chu đáo, có người đưa, người đón và người đưa đi ăn. Mọi người hỗ trợ mọi thứ từ A-Z nên Tiên không gặp quá nhiều khó khăn.

Nàng hậu cho biết được mọi người chăm sóc chu đáo không có gì phải lo lắng. (Ảnh: Team YAN)
Nhắc đến những con người thân thiện ở Châu Phi nàng hậu cười tít mắt. (Ảnh: Team YAN)

Tiên thấy như thế nào khi có rất nhiều người “đẩy thuyền” cho bạn và Quang Linh sau hành trình thiện nguyện?

Tiên cảm thấy rất vui vì Tiên và anh Linh nhận được sự yêu thương, ủng hộ từ mọi người. Nhưng có một điều hơi lo sợ một chút vì sự việc này bị đẩy đi quá xa thì mọi người sẽ nghĩ rằng mục đích chính của chuyến đi không phải làm từ thiện.

Team Châu Phi có tiết lộ rằng tháng 8 này sẽ có điều bất ngờ tiếp theo về những chuyến từ thiện. Liệu Thùy Tiên có xuất hiện ở đó lần nữa?

Cái đó thì không phải là Tiên, có lẽ đây là bất ngờ nào khác mà team Châu Phi muốn dành tặng cho mọi người.

Người đẹp mong rằng team Châu Phi sẽ đến Việt Nam để cô được đền đáp lại những sự chăm sóc ân cần. (Ảnh: Team YAN)

Khi rời Angola, Tiên có nói rằng sẵn sàng đồng hành cùng team Quang Linh trong những chuyến từ thiện. Các bạn đã có kế hoạch gì cho những lần hợp tác tiếp theo chưa?

Hiện tại cũng chưa có kế hoạch nào cụ thể cả mọi người. Cả Tiên và team Châu Phi đều bảo với nhau có duyên thì sẽ gặp lại, nếu team Châu Phi về Việt Nam thì sẽ hợp tác. Nhưng hiện tại vẫn chưa có lịch trình chính xác khi nào team Châu Phi sẽ về Việt Nam cả.

Nhắc đến mối quan hệ với Quang Linh, Thùy Tiên vui vì mọi người dành nhiều tình cảm cho cả hai. (Ảnh: FB Tiến Tuti)
Cả hai đã có chuyến đi thiện nguyện ý nghĩa. (Ảnh: FB Tiến Tuti)
Nàng hậu được trải nghiệm cuộc sống ở Châu Phi trong thời gian ngắn. (Ảnh: FB Tiến Tuti)

Khi rời khỏi Angola, Tiên luyến tiếc điều gì nhất?

Tiên nghĩ rằng là Tiên đã cố gắng hết mình trong chuyến đi Châu Phi và cũng đã hoàn thành tất cả những mục tiêu của mình. Để nói về luyến tiếc thì Tiên không luyến tiếc gì nhiều.

Nhưng có một điều Tiên hối tiếc đó là những tình bạn đẹp, những con người mình vừa mới gặp, họ rất chu đáo với mình. Nếu như có cơ hội họ về Việt Nam thì mình cũng sẽ trả ơn lại cho họ, những anh em team Châu Phi đã hỗ trợ Tiên hết mình, chăm sóc cho Tiên cũng như trợ lý của Tiên rất nhiều.

Những ngày gần đây, Quang Linh và Lôi con gọi tên bạn liên tục trên mạng xã hội. Tiếp theo đây, Tiên sẽ tham gia một buổi livestream chung với Quang Linh chứ?

Hiện tại thì lịch trình của Tiên rất là bận rộn, Tiên cũng chưa có một cái live nào của riêng mình nói chi là live với anh Linh. Nên điều này Tiên cũng không nói trước được.

Thùy Tiên không tin Quang Linh hút chân không đồ cô đã dùng. Anh chàng còn không dám giặt chiếc áo nàng hậu ký tặng. (Ảnh: TIkTok Quang Linh Vlogs)
Quang Linh hút chân không chiếc ly Thùy Tiên dùng. (Ảnh: TikTok Quang Linh Vlogs)

Bạn có biết Quang Linh hút chân không hết tất cả những đồ vật mà bạn sử dụng tại Châu Phi không? Bạn nghĩ thế nào?

Tiên nghĩ là anh Linh trêu đó mọi người, anh Linh không có làm thật đâu. Anh Linh hay trêu lắm.

Chữ ký trên áo Quang Linh dành tặng ba Thùy Tiên được bật mí. (Ảnh: TikTok Cogaichauphi)
Chữ ký cho ba Thùy Tiên là chữ ký đầu tiên Quang Linh dành tặng. (Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên)

Quang Linh đã viết gì trên áo ký tặng cho ba của Thùy Tiên?

Anh Linh viết là: “Anh em team Châu Phi”

Có 3 cái nhất Quang Linh làm cho bạn: Chụp 1 kiểu duy nhất, hát 1 bài duy nhất và tặng chữ ký duy nhất. Bạn thấy như thế nào về hành động của chàng trai này?

Chụp một kiểu duy nhất là anh Linh chỉ nói trêu thôi. Hát 1 bài duy nhất thì Tiên nghe anh Linh hát bài đó nhiều rồi, bài đó là bài tủ của anh Linh. Tặng chữ ký duy nhất, Tiên nghĩ không có duy nhất đâu, tại do Tiên là người đầu tiên thôi, rồi sẽ có thứ 2, thứ 3, thứ 4,… vì anh Linh cũng khá là hot. Với lại Tiên nghĩ anh Linh cứ hay trêu trêu mọi người vậy thôi, tính ảnh như vậy.

Chúc Hoa hậu Thùy Tiên có chuyến công tác thành công. Cảm ơn bạn về những chia sẻ thú vị!

Chỉ hợp tác trong lần thiện nguyện thời gian ngắn tại Châu Phi nhưng “thuyền” Thùy Tiên và Quang Linh đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. Hiện tại có rất nhiều người đi du lịch online chẳng chịu về chỉ mong “đẩy thuyền” thành công cho cặp đôi này.

Cả hai nhận vật này nhận được quan tâm như thế là nhờ vào tấm lòng cao đẹp giống nhau, họ đi cùng hướng, mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho cuộc sống. Chính vì sự đồng điệu này mà nhiều người muốn cặp đôi về chung một nhà.