Phản ứng của Thùy Tiên về việc bị mời xuống thảm đỏ khi chưa nổi tiếng

Trước khi đăng quang Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên chỉ đạt được danh hiệu Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Khán giả từng đào lại đoạn clip cho thấy khi đó, nàng hậu không nhận được nhiều sự chào đón của mọi người khi tham gia sự kiện, thậm chí còn bị mời xuống thảm đỏ. Gần đây, Thùy Tiên đã có dịp xem lại những khoảnh khắc khi chưa nổi tiếng và chia sẻ suy nghĩ của mình.

Thùy Tiên chia sẻ về đoạn clip cô từng bị mời xuống thảm đỏ. (Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên)
Trước đây, nàng hậu chưa kịp tạo dáng chụp ảnh đã bị mời xuống thảm đỏ. (Ảnh: TikTok @hoahau_89)

Trong buổi trò chuyện cùng trang Molistar, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã xem lại đoạn clip về sự khác biệt khi chưa nổi tiếng và lúc hiện tại của bản thân khi xuất hiện tại các sự kiện. Trong đó đáng nói nhất chính là khoảnh khắc nàng hậu từng bước lên thảm đỏ, tạo dáng chụp ảnh chưa đầy 2 giây đã bị mời bước xuống.

Khi đó, Thùy Tiên đành phải bước xuống khi chưa kịp chụp ảnh. (Ảnh: TikTok @hoahau_89)
Nàng hậu đã xem lại đoạn clip đó của mình. (Ảnh: Molistar)

Thùy Tiên cho biết cô cũng không còn nhớ rõ khoảnh khắc bản thân từng bị mời xuống thảm đỏ. Tuy nhiên theo cô, lúc chưa nổi tiếng thì mình phải nhường vị trí cho người quan trọng hơn cũng là điều dễ hiểu, đó là quy luật trong showbiz.

Nàng hậu chia sẻ: “Tiên cũng không nhớ về việc này, lúc xem clip Tiên khá bất ngờ vì chẳng có ký ức nào về việc đấy. Tiên cảm thấy cũng có không có gì đáng trách, đó chỉ là một quy luật. Khi mình chưa nổi tiếng, chưa là ai nhưng nếu có khách mời quan trọng đến thì mình bị mời xuống cũng là chuyện bình thường mà thôi. Tiên không buồn hay tủi thân, vì đó là những động lực khiến Tiên phải cố gắng nhiều hơn để thay đổi vị trí của mình”.

Cô nàng cảm thấy sự việđóc  diễn ra khá bình thường theo đúng quy luật. (Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên)
Thùy Tiên không trách móc ai vì biết rằng khi đó bản thân vẫn chưa nổi tiếng. (Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên)
Người đẹp sinh năm 1998 đã tự thay đổi vị thế của mình trong showbiz. (Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên)

Ngoài ra, Thùy Tiên cũng chia sẻ về việc khi còn là Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 thì cô chỉ được ngoài rìa khi chụp ảnh cùng những người đẹp khác. Nàng hậu bộc bạch: “Mọi người thường sẽ nghĩ tại sao Tiên thuộc Top 5 mà đứng ở ngoài rìa sự kiện, Tiên thì lại thấy Top 5 mà được đi sự kiện, được mặc đồ đẹp, make up đẹp là đã mừng rồi. Tiên không tị nạnh với ai, chỉ là ghen tị vì mọi người được là Hoa – Á hậu và có như vậy thì Tiên mới có thể cố gắng hơn mỗi ngày”.

Trước đây, Thùy Tiên cũng chỉ đứng ngoài rìa khi chụp ảnh cùng các người đẹp khác. (Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên)
Giờ đây, nàng hậu luôn là nhân vật ở vị trí trung tâm. (Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên)
Sự cố gắng của cô đã được đền đáp. (Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên)
Nàng hậu được mọi người vây kín mỗi khi xuất hiện. (Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên)
Người đẹp còn vinh dự đến gặp gỡ, trò chuyện cùng lãnh đạo của nhiều quốc gia. (Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên)

Những lời tâm sự của Thùy Tiên được khán giả nhận xét là đầy tinh tế và rất thông minh. Mọi người đều cảm thấy vui mừng cho nàng hậu khi giờ đây cô đã thay đổi vị trí của bản thân trong showbiz.