Xôn xao đoạn clip cô gái vô tình "nhặt" được bạn trai trên đường

Nhân dịp Thất tịch vừa qua, đoạn clip về một cô gái vô tình “nhặt” được bạn trai trên đường bỗng được các bạn trẻ thi nhau “đào” lại.

Câu chuyện “nhặt được bạn trai” không chỉ hot tại Trung Quốc mà còn lan sang cả cộng đồng các bạn trẻ Việt Nam. (Ảnh: FB Weibo Việt Nam)

Theo đó, vào dịp Lễ Tình Nhân năm ngoái, mạng xã hội Douyin Trung Quốc từng dậy sóng trước màn “nhặt được bạn trai trên đường” hết sức vi diệu của một cô gái. Cô nàng này đã đăng tải một đoạn clip ngắn và cho hay, bản thân vừa đi xuống dưới nhà thì nhìn thấy một chàng trai tay ôm hoa, cầm quà để chuẩn bị tặng bạn gái. Tuy nhiên, tấm lòng của chàng trai đã không được đáp lại vì cô gái mà anh chàng trông ngóng đã từ chối nhận quà.

Hình ảnh chàng trai lặng lẽ ra về sau khi bị từ chối. (Ảnh: Douyin)

Có lẽ vì quá buồn và thất vọng nên chàng trai cứ đứng lặng lẽ ở chỗ cũ suốt mười mấy phút, cô gái quay đoạn clip chứng kiến hình ảnh ấy cũng thấy thương cảm cho anh chàng. Do đó, đến khi anh chàng quay người đi, cô gái này liền lên tiếng gọi lại: “Anh đẹp trai, cô ấy không nhận, vậy thì để cho em đi”.

Thấy cô gái lạ lên tiếng, chàng trai liền quay lại. (Ảnh: Douyin)

Cô gái lúc này chỉ có ý bông đùa cho chàng trai đỡ cảm thấy ngượng ngùng, cô đơn. Ấy vậy mà khi cô vừa dứt lời, chàng trai thật sự đã đem cả hoa và quà tặng lại cho một người xa lạ như cô. Dù có chút bất ngờ nhưng cô gái vẫn vui vẻ nhận, chàng trai cũng cười nhẹ như lời chào tạm biệt rồi rời đi. Sau khi chàng trai đi khuất, cô gái mới mở quà ra xem và không khỏi ngỡ ngàng khi nhìn thấy trong túi quà là một hộp nhẫn.

Anh chàng hào phóng tặng lại món quà giá trị cho cô gái xa lạ. (Ảnh: Douyin)

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã ngay lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người. Thời điểm ấy, ai ai cũng “chèo thuyền” cho cặp đôi này, bởi cuộc gặp giữa hai người họ quá mức kỳ lạ. Vậy là, nhà nhà, người người đều “hóng hớt” xem mối quan hệ của cả hai đã tiến triển ra sao, nếu họ thật sự nên duyên thì cuộc gặp gỡ ấy quả thật là định mệnh.

Sau khi được tặng lại quà, cô gái lặng lẽ nhìn theo bóng lưng chàng trai ra về. (Ảnh: Douyin)

Không khiến mọi người thất vọng, vài ngày sau đó, cô gái chia sẻ rằng sau khi xem được đoạn clip do mình đăng tải, chàng trai đã chủ động liên hệ với cô và lúc ấy cô gái cũng có ý muốn trả lại cho anh chàng chiếc nhẫn, bởi đó là một món đồ rất có giá trị. Tuy nhiên, chàng trai đã từ chối nhận lại chiếc nhẫn và qua những chia sẻ thì lúc này, cô gái mới biết tối hôm đó chàng trai muốn quay lại với người cũ nhưng đã bị cự tuyệt. Sau những cuộc trò chuyện, tâm sự, hai người họ cũng bắt đầu có cảm tình với nhau và bắt đầu mối quan hệ tìm hiểu.

Đến ngày 8/3 cùng năm ấy, cô gái vui vẻ chia sẻ rằng hai người họ đã chính thức thành trở thành một đôi. Thông tin này đã khiến nhiều người vui lây và thay nhau gửi lời chúc phúc đến đôi trẻ. Ngoài ra, ai nấy cũng đều cảm thán rằng cuộc gặp gỡ của họ chính là định mệnh, không khác tình tiết trong những bộ phim tình yêu ngọt ngào là bao.

Hai con người xa lạ đã thật sự thành đôi qua một lần gặp gỡ đặc biệt. (Ảnh: Douyin)

Mùa Lễ Thất tịch năm nay, nhiều bạn trẻ FA đã “đào” lại đoạn clip trên nhằm mục đích “xin vía” và tò mò không biết mối quan hệ hiện tại của cặp đôi này ra sao. Vui mừng thay, cái kết đẹp thật sự đã đến với cặp đôi. Đến tận bây giờ, hai người họ vẫn đang hạnh phúc ở bên nhau, chàng trai còn thường xuyên xuất hiện trong các clip của cô gái. Thấy vậy, nhiều bạn trẻ Việt Nam cũng không bỏ lỡ cơ hội vào “xin vía” từ cặp đôi, đồng thời nhắc nhở nhau rằng muốn “nhặt” được bạn trai một cách vi diệu như cô gái này thì các bạn nữ cũng phải học cách chủ động.

Nhiều người cho rằng, ngoài “xin vía” thì các bạn nữ cũng cần phải có sự chủ động như cô gái trong câu chuyện. (Ảnh chụp màn hình bình luận tại FB Weibo Việt Nam)

Câu chuyện “cổ tích đời thật” của cặp đôi trên đã nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ từ mọi người. Đồng thời, đây cũng là nguồn cảm hứng để những con người vẫn đang cô đơn tin rằng: “Sau tất cả, ai rồi cũng sẽ tìm thấy định mệnh của đời mình”. Thậm chí, có người còn bình luận rằng cô gái thật sự may mắn khi nhận được hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, nhận hoa được tặng kèm nhẫn, cuối cùng còn được đính kèm thêm cả anh người yêu. Bên cạnh đó, chàng trai cũng may mắn chẳng kém khi trong những khoảnh khắc “tan vỡ” đã có cô gái bước đến giúp chữa lành.

Các bạn trẻ tag nhau vào “xin vía”. (Ảnh chụp màn hình bình luận tại FB Weibo Việt Nam)

Bạn có cảm thấy ấn tượng với câu chuyện tình yêu này không? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận để mọi người cùng biết nhé!