Sinh con xong, vợ được chồng đến thăm tặng bó hoa "đầy mùi tiền"

Nhìn cô vợ được chồng tặng bó họa “đầy mùi tiền”, nhiều chị em bày tỏ ngưỡng mộ và hy vọng cũng có được anh chồng tâm lý như thế này.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh về một anh chồng trên tay ôm bó hoa lớn, vào thăm vợ ở phòng sinh. Nhưng tâm điểm chú ý chính là chất liệu làm ra những bông hoa. Đó không phải là hoa hồng, hoa lan,… mà lại là những tờ polyme 500k.

Theo chia sẻ, chị vợ này mang thai hơn 40 tuần nhưng chưa có dấu hiệu s.inh n.ở. Bởi vậy, họ quyết định đến bệnh viện, chọn phương pháp s.inh m.ổ. Suốt quá trình làm thủ tục đến khi s.inh con, cô vợ được chồng ở bên tận tình chăm sóc.
Sau khi vợ s.inh con thành công, anh chồng này dìu vợ về giường nằm và ra ngoài cầm vào một bó hoa là những tờ tiền mệnh giá 500k. Được biết, tổng giá trị bó hoa này là 25 triệu đồng.
Thấy chồng vừa thương mình lại vừa “tâm lý”, người vợ mìm cười hạnh phúc. Cô không quên dành cho anh xã một nụ hôn tình cảm, thay cho lời cảm ơn.
“Chồng em bảo tiền thì có thể bank (chuyển ngân hàng) nhưng bó hoa này giống như tượng trưng cho vợ vậy, vợ là bông hoa đẹp nhất…”, chị vợ chia sẻ thêm.
Clip sau thời gian ngắn đăng tải đã thu về gần 10 triệu lượt xem, thả tim, bình luận,…
Nhiều chị em bày tỏ ngưỡng mộ và hy vọng cũng có được anh chồng tâm lý như thế này.​​​​​​​
Được biết, cô vợ số hưởng này là Tiktoker triệu follow có tên Mèo US (tên thật Lê Thị Hồng Mến, SN 1999). Cô nổi tiếng nhờ những clip đời thường hài hước thu hút triệu view.
Chồng cô tên Lê Trung Hoàng (SN 1998), cũng là một Tiktoker có tiếng. Anh hiện là người đứng sau lên nội dung, thực hiện các clip cho một fanpage có lượng follow khủng trên mạng xã hội.
Trước đó, khi bị nói mang t.hai nhưng lại lấy con ra câu view, Mèo US cho hay cô làm các clip review quá trình si.nh n.ở là để lưu lại kỉ niệm sau này cho con. Cô cũng hy vọng mọi người không quá khắt khe về chuyện này.