Xe đóng bụi lâu ngày, đem đi rửa mới tá hỏa phát hiện điều bất ngờ nặng 2kg

Hẳn những người từng trải qua tình cảnh này mới hiểu được sự bất lực của chủ xe.

Xe máy là phương tiện di chuyển phổ biến của nhiều hộ gia đình. Thế nhưng bên cạnh chức năng mà ai cũng biết ấy, một số chủ xe còn phát hiện ra được công dụng đầy bất ngờ khác của xế cưng, đó chính là nơi để… loài chuột “xây dựng tổ ấm”.

Câu chuyện được một người thợ rửa xe chia sẻ lên mạng khi phát hiện thứ được giấu trong xe của khách.

Phát hiện bất ngờ của người thợ khi rửa xe cho khách.

“Xe đóng bụi lâu ngày, khách mang ra tiệm rồi hẹn chiều sẽ quay lại lấy. Yêu cầu phụt bằng sạch toàn bộ cả trong lẫn ngoài.

Thợ tháo dàn áo xe ra để xịt nước thì 1 đàn chuột con bé con to ùa ra chạy toán loạn, vừa chạy vừa ré lên thảm thiết vì mất chỗ ở, để lại bên trong xe là 2kg cơm gạo thịt còn chưa ăn hết.

Bình thường rửa một cái xe máy mất khoảng 10 phút thì riêng xe này rửa hết nửa tiếng, khách khen tay nghề các em cao quá rửa mỗi xe thôi mà chị đi bon hẳn”.

Hỗn hợp cơm bún thịt… chất đầy trong xe.

Nếu như mọi chiếc xe khác, thứ bám vào đó sẽ là bụi bẩn, bùn đất thì ở chiếc xe này đó là hỗn hợp cơm nguội pha với chút bún thịt. Hình ảnh một đống thức ăn được moi ra từ chiếc xe đựng đầy cả một túi to khiến người nhìn không khỏi ngỡ ngàng. Theo chủ bài viết chia sẻ, thành phẩm của bữa tiệc “buffet cơm nguội” này có vẻ do một gia đình chuột lớn nhỏ đủ cả gom góp thành.

Thành phẩm thu nhặt được là một bọc cơm thịt to tướng.

Trong khi nhiều người không thể hiểu được bằng cách nào mà những kẻ phá phách bốn chân này có thể tha được từng ấy cơm thịt giấu vào xe, thì cũng có không ít bình luận đặt câu hỏi vì sao chủ xe vẫn có thể chạy được chiếc xe đang dần biến thành “hộp cơm di động” như thế.

“Nhìn thôi đã thấy có mùi, chắc mũi chủ xe có vấn đề rồi.”

“Khổ thân lũ chuột con, gia đình đang thuộc dạng có điều kiện, của ăn không hết mà nhà bị phá sản. Cú sốc đầu đời.”

“Chuột mở quán cơm bình dân trong xe hay gì.”

“Chắc chuột mở tiệc buffet trong gầm xe luôn ạ.”

Hóa ra, việc bị chuột trưng dụng xe thành nơi trữ thức ăn không phải là chuyện của riêng chủ xe phía trên. Bên cạnh các bình luận hài hước, những người từng trải qua tình cảnh dở khóc dở cười tương tự cũng chia sẻ lại hình ảnh chiếc xe của mình chất đầy những xương, thịt, đồ ăn.

“Xe tui để ngoài trời, chuột nó tha vào nguyên 1 xe toàn xương khô.”

“Nó thích xe tay ga hay sao ấy, xe tui còn móc được ra 1kg thịt lợn sống và ít topping gà luộc nữa mà.”