Phụ nữ ham muốn nhất ở thời điểm nào? Có 2 thời điểm "vàng" cực mãnh liệt khác xa suy nghĩ của đàn ông

Phụ nữ có 2 thời điểm ham muốn nhất mà đàn ông khó ngờ tới. Hầu như ai cũng suy nghĩ sai. Vậy đó là thời điểm nào?

Tình dục là bản năng của con người không chỉ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý mà còn là chất keo gắn kết tình cảm lứa đôi. Đó cũng là lúc cả hai ngầm trao đi thông điệp yêu thương thông qua việc đưa nhau đạt đến cảm giác cao nhất là cực khoái. Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất là điều phái mạnh cần biết để đáp ứng nhu cầu của người mình yêu thương. Riêng chị em cũng nên hiểu rõ bản thân hơn để biết cách gửi tín hiệu đúng lúc tới bạn đời.

Phụ nữ ham muốn ở độ tuổi nào nhất?

Theo các nghiên cứu, trong cuộc đời, giai đoạn người phụ nữ ham muốn nhất không phải là thời kì thanh xuân rực rõ mà là giai đoạn tiền mãn kinh hay còn gọi là tuổi hồi xuân. Nhiều phụ nữ bước vào giai đoạn này bỗng trở nên hừng hực, muốn chuyện ấy nhiều hơn trước. Nguyên nhân là buồng trứng tiết ra estrogen giảm nhưng tuyến yên lại tăng tiết gonadotropin. Bởi đây là thời điểm họ đã khá viên mãn với cuộc sống, vật chất đầy đủ, qua giai đoạn bỉm sữa cho con, và đặc biệt có nồng độ nội tiết tố ổn định. Họ trở nên tự tin không chỉ về khía cạnh giao tiếp mà còn ở khả năng giường chiếu sáng tạo, biết cách quyến rũ và kích thích người bạn đời nên cả hai dễ dàng đạt đến mức độ cao nhất của khoái cảm. Người chồng trong giai đoạn này cần tâm lý và yêu chiều vợ nhiều hơn. Vì nếu không được thỏa mãn hay giải tỏa ham muốn; phụ nữ dễ cảm thấy bứt rứt, khó chịu, có thể gây ra các triệu chứng hưng cảm, lo lắng…

Thời điểm phụ nữ ham muốn nhất trong ngày

Trong một ngày, thời điểm phụ nữ ham muốn nhất chính là sau khi ngủ dậy là thời điểm nữ giới lẫn nam giới có ham muốn cao nhất. Đây là thời điểm cơ thể được phục hồi sau một giấc ngủ dài, tràn đầy năng lượng và hứng khởi. Chính vì vậy, sáng sớm ngay sau khi thức dậy là thời điểm tuyệt vời để quan hệ tình dục. Hầu hết các cặp đôi quan hệ vào sáng sớm đều có “cuộc yêu” kéo dài hơn bình thường, mức độ thỏa mãn cao và cả hai đều đạt được cực khoái. Ngoài ra, phụ nữ cũng mong muốn được làm “chuyện ấy” nhiều nhất vào lúc 22 giờ tối. Thời điểm này, tế bào sáng tạo của não phụ nữ hoạt động mạnh nhất, họ rất giỏi tưởng tượng, nhất là liên quan đến tình dục.

Thời điểm phụ nữ ham muốn nhất trong tháng

Trong một tháng, phụ nữ có 2 lần tăng ham muốn làm “chuyện ấy” đó chính là ngày rụng trứng và ngày có kinh nguyệt.

+ Ngày rụng trứng

Một trong những thời điểm phụ nữ ham muốn cao nhất là ngày rụng trứng. Tùy theo cơ địa từng người, chu kỳ kinh nguyệt thường kéo dài từ 28 đến 32 ngày. Việc rụng trứng sẽ rơi vào ngày thứ 14 tính từ ngày bắt đầu của chu kỳ kinh vừa xảy ra. Đây chính là lúc lượng testosterone và estrogen tiết ra mạnh mẽ khiến phụ nữ hưng phấn; ham muốn tình dục cũng như khả năng lên đỉnh cao nhất.

Sự tăng cường hormone trong giai đoạn rụng trứng khiến chị em nghĩ đến tình dục nhiều hơn. Đặc biệt, vào ngày thứ 14 này, chàng sẽ thấy người phụ nữ của mình hấp dẫn lạ thường, một phần là do mùi thơm tự nhiên của cơ thể nàng tiết ra nhiều hơn, kích thích sự ham muốn. Đó cũng là lý do nhiều cặp đôi dễ thăng hoa và dễ thụ thai khi gần gũi nhau vào ngày rụng trứng.

+ Ngày có kinh nguyệt

Một số phụ nữ thường ham muốn cao vào ngày đèn đỏ. Nguyên nhân là càng đến ngày hành kinh, mức estrogen càng tăng đột biến khiến chị em bỗng ham muốn hơn bình thường. Đặc biệt, vào ngày đèn đỏ, ngực căng to khiến chị em trở nên hấp dẫn hơn trong mắt bạn tình.

Tuy nhiên, quan hệ ngày có kinh không được khuyến khích vì khi đó cổ tử cung mở, nội mạc tử cung bị tổn thương. Đây là thời điểm tử cung yếu nhất và dễ bị vi khuẩn xâm nhập, tấn công, rất dễ nhiễm các bệnh phụ khoa. Nên dù có ham muốn đến đâu, tốt nhất phụ nữ cũng nên tránh những ngày này.

Tuy nhiên, nếu phụ nữ ham muốn quá nhiều, mọi lúc mọi nơi thì có thể chị em đang mắc bệnh Aphrodisia, cần được khám và điều trị. Đây còn gọi là hội chứng cuồng dâm. Người mắc bệnh này thường luôn bị thôi thúc bởi ý nghĩ muốn được thỏa mãn và trong đầu luôn nghĩ về các hành vi tình dục; lên kế hoạch gần gũi với các đối tác tiềm năng. Khi quan hệ, họ dễ dàng lên đỉnh nhưng không bao giờ cảm thấy đủ. Vì vậy, đã có trường hợp bạn tình của họ trở nên kiệt sức vì phải phục vụ quá mức.