Sao nam 71 tuổi bị hỏi chuyện lên giường với fan nữ

Trả lời báo chí, Đàm Vịnh Lân nói bản thân xấu hổ vì đã không giải thích kịp thời, khiến gia đình, người hâm mộ và bạn bè lo lắng, thất vọng.

Vịnh Lân cho biết sau chuyện xảy ra, người thân của ông khổ sở, tổn thương. Ông thừa nhận đã không chăm sóc, quan tâm gia đình đầy đủ và hứa sẽ thay đổi, làm mới mối quan hệ với vợ.

Trước đó, hồi đầu tháng 12, một người đàn ông có bài viết dài trên Weibo, cáo buộc nam ca sĩ – diễn viên 71 tuổi ngoại tình với bạn gái anh.

Người này còn đăng ảnh “bắt tại trận” cảnh dan díu và tag Đàm Vịnh Lân vào bài của mình.

Đàm Vịnh Lân (trái) phủ nhận mình là người trong video bị tung lên mạng

Trong bài viết, hiện bị xóa, người đàn ông cho biết xem điện thoại của bạn gái và phát hiện cô đã mua sơ mi, nước hoa nhưng không tặng anh. Nghi ngờ, anh điều tra thêm và phát hiện cô có những lời lẽ yêu thương, tình tứ với Đàm Vịnh Lân.

Người đàn ông phát hiện bạn gái đã nói dối anh để đến Thượng Hải chơi với Đàm Vịnh Lân.

Trước mọi cáo buộc, công ty quản lý của Đàm Vịnh Lân là Impact Entertainment đã đưa ra tuyên bố trên Weibo, khẳng định điều này sai sự thật. Công ty nói với tư cách là thành viên Ủy ban Bầu cử Hong Kong, ca sĩ Đàm Vịnh Lân sẽ không làm những việc gây tổn hại danh tiếng như vậy.

Nhiều người hâm mộ của Đàm Vịnh Lân cũng ủng hộ ông trên Weibo, cho rằng tin này bịa đặt.

Danh ca Đàm Vịnh Lân.

Đàm Vịnh Lân là ngôi sao của làng nhạc Hong Kong. Ông đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển nền nhạc Cantopop vào những năm 1980.

Trong sự nghiệp, Đàm Vịnh Lân có tổng cộng 115 album solo bán được hơn 35 triệu bản trên toàn thế giới. Nhiều ca khúc của ông được đặt lời Việt, như Kiếp Ve Sầu, Xin Mưa Ngừng Rơi

Năm 1996 ông được trao giải The Golden Needle Award – giải thưởng vinh dự nhất cho người hoạt động âm nhạc ở Hong Kong.

Ngoài ca hát, Đàm Vịnh Lân đóng phim, gây ấn tượng với nhiều tác phẩm như Long Huynh Hổ Đệ, Song Thành Cố Sự, Hoàng Phi Hồng Tiếu Truyện, Hoàng Phi Hồng Đối Hoàng Phi Hồng... Ông từng đoạt danh hiệu Nam diễn viên chính xuất sắc giải Kim Mã năm 1981, với tác phẩm If I Were for Real.

Đàm Vịnh Lân đã kết hôn hai lần. Lần đầu, ông lấy cô Sally Yeung Kit-mei vào năm 1981. Năm 1991, ông gặp người bạn đời hiện tại, Wendy Chu và có một cậu con trai.

Một nguồn tin cho hay việc không có con khiến nam diễn viên chán nản với cuộc hôn nhân đầu, cuối cùng cả hai chia tay. Mặc dù ông Đàm có vợ hai nhưng chưa chính thức ly hôn vợ đầu. Người vợ đầu hiện đi tu.

Nhạc Vì sao Đàm Vịnh Lân giải nghệ sau câu nói của Châu Nhuận Phát?

Theo Ngoisao.net