Thầy Park vô tình làm lộ tài sản của Công Phượng khiến fan vừa thích thú vừa tò mò

Chia sẻ của thầy Park khiến nhiều người vừa thích thú vừa tò mò.

Trong buổi gặp mặt với bầu Đức và truyền thông vào ngày 11/3 vừa qua tại Pleiku (Gia Lai), HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ khiến netizen chú ý. Trong đó ngoài công việc, thầy Park còn nhắc đến Công Phượng – học trò cưng của mình tại ĐTQG Việt Nam.

HLV Park Hang-seo và Công Phượng

HLV người Hàn Quốc cho biết: “Công Phượng có tâm sự với tôi là đã xây nhà ở đây (Pleiku). Cậu ấy nói rằng khi nào hết hợp đồng, không dẫn dắt ĐT Việt nữa thì mời tôi về ở nhà của cậu ấy. Tôi nói là cho tôi nhà luôn đi nhưng cậu ấy từ chối, bảo là chỉ đến ở thôi”.

Chia sẻ của thầy Park không chỉ khiến dân tình phì cười vì sự dễ thương hay vì mối quan hệ thầy trò gắn bó mà còn vô tình làm lộ thêm tài sản của Công Phượng. Hoá ra những gì dân tình được biết chỉ là một phần, còn thực tế khối tài sản của chàng cầu thủ còn đáng gờm hơn rất nhiều.

Vợ chồng Viên Minh – Công Phượng

Trước đó vợ chồng Công Phượng – Viên Minh vẫn được biết đến là một trong những cặp đôi giàu hàng đầu làng bóng đá. Hiện tại 2 vợ chồng đang ở trong 1 căn hộ tại Landmark 81 (TP.HCM), được cho là có giá trị không dưới chục tỷ đồng.

Ngoài lương thưởng thi đấu, Công Phượng còn có công ty riêng, được vợ phụ quản lý. Chàng cầu thủ còn sở hữu 1 quán cafe mang tên mình ở Pleiku, cùng đồng đội mở 1 nhà hàng và đầu tư vào vài quán cà phê nằm trong chuỗi của bầu Đức.

Vợ chồng Công Phượng đang ở căn hộ tại Landmark 81

Ảnh: Tổng hợp

https://kenh14.vn/thay-park-vo-tinh-lam-lo-them-tai-san-cua-cong-phuong-khang-dinh-tro-cung-giau-hon-ca-loi-don-20220312152043656.chn
Nguồn : https://kenh14.vn/thay-park-vo-tinh-lam-lo-them-tai-san-cua-cong-phuong-khang-dinh-tro-cung-giau-hon-ca-loi-don-20220312152043656.chn?fbclid=IwAR35b64xEvfOFYibqb7dfCGbB8FXyl4XNgnUXjgLK2lYoQtCR6PP5TLsvRI